Smartphone Obi Worldphone của cựu CEO Apple trình làng

Ngọc Phạm Thứ năm, ngày 10/09/2015 13:10 PM (GMT+7)
Obi Worldphone là một tên tuổi mới vừa được ghi nhận trong làng điện thoại thông minh.
Bình luận 0

Obi Worldphone là thương hiệu smartphone do ông John Sculley, cựu CEO Apple đồng sáng lập. Những sản phẩm đầu tay của hãng này là bộ đôi SF1 và SJ1.5, chạy trên giao diện Android Lollipop tùy biến. Trong khi SF1 được trang bị vi xử lý 8 nhân của Qualcomm thì SJ1.5 sử dụng vi xử lý MediaTek lõi tứ.

img

Camera sau của SF1 có khả năng chụp ảnh trước lấy nét sau.

SF1 có màn hình nổi 5-inch và sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 4, khung máy được làm bằng sợi thủy tinh với các điểm nhấn bằng kim loại ở phần trên và dưới. Sản phẩm này được trang bị camera 13MP (cảm biến Sony), hỗ trợ 2 SIM và khe cắm thẻ nhớ microSD, công nghệ âm thanh Dolby Audio. Bên cạnh đó SF1 còn có công nghệ chụp trước - lấy nét sau Qualcomm UbiFocus.

Theo thông số kỹ thuật, thỏi pin 3.000mAh của SF1 sẽ được sạc đầy sau 3 giờ sạc. Sản phẩm có 2 phiên bản: 16GB bộ nhớ trong, 2GB RAM, và 32GB bộ nhớ trong, 3GB RAM. Trong khi hai phiên bản trên được bán tương ứng 200 USD và 250 USD ở Mỹ, thì dự kiến sẽ bán ra vào giữa tháng 10 tại Việt Nam với giá đề nghị tương ứng 5,5 triệu đồng và 6,5 triệu đồng.

img

Sản phẩm hỗ trợ 2 SIM.

Màn hình SJ1.5 thì được làm từ thủy tinh uốn cong 2.5D áp sát thân máy, trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3. SJ1.5 có bộ nhớ trong 16GB (có khe cắm thẻ nhớ). Dòng sản phẩm này có giá tham khảo vào khoảng 3 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem