Dịch vụ điện toán đám mây Acer Cloud sắp ra đời

Thứ tư, ngày 27/07/2011 19:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng Acer đang muốn mua tính năng điện toán đám mây hỗ trợ người dùng chia sẻ dữ liệu, của công ty công nghệ điện toán iGware của Mỹ với giá 395 triệu USD.
Bình luận 0

Nhiều hãng máy tính khác cũng muốn mua tính năng điện toán đám mây, như: HP, Apple, Del và nhiều nhà đầu tư vào công nghệ.

Hãng Acer của Đài Loan thông báo đã đạt được thỏa thuận với iGware, trước tiên Acer sẽ trả 320 triệu USD cho iGware và sẽ trả 75 triệu USD nữa nếu như tính năng điện toán đám mây hoạt động tốt.

img
 

Ông J.T. Wang. Chủ tịch kiêm CEO của Acer cho biết: “iGware cung cấp công nghệ thiết kế phần mềm điện toán đám mây, với các dịch vụ triển khai ở quy mô lớn và cơ sở lâu dài. Trong giai đoạn đầu tư trung và dài hạn, giá trị nền tảng công nghệ và khả năng sử dụng tạo nên thế độc quyền cho thương hiệu Acer, hỗ trợ nhiều người dùng trên nên tảng hệ thống mở”

Acer dự định tận dụng các dịch vụ và hệ thống hiện có của iGware để tạo ra cơ sở hạ tầng đám mây riêng gọi là “Acer Cloud”, có thể sẽ ra đời vào năm sau, như là cách mở rộng thêm thương hiệu Acer, cung cấp dịch vụ đám mây cho khách hàng chia sẻ dữ liệu.

iGware sẽ trở thành Công ty Công nghệ Acer Cloud hợp pháp, có chi nhánh ở Đài Loan và Trung Quốc.

Theo Digitaltrends

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem