Deca.vn sắp tổ chức loạt hoạt động thực tế, tặng mã giảm giá

Ngọc Phạm Thứ ba, ngày 02/06/2015 09:00 AM (GMT+7)
Trang thương mại điện tử Deca.vn sẽ tổ chức các hoạt động thực tế nhằm giới thiệu sản phẩm và gửi tới khách hàng nhiều mã giảm giá khi mua sắm trực tuyến.
Bình luận 0

Ngày 3 và 4/6, Deca.vn sẽ tổ chức loạt hoạt động tại tòa nhà Centre Point (ngày 3/6) và e-Town, TP.HCM (ngày 4/6) để quảng bá trang thương mại điện tử (TMĐT) Deca.vn. Trong đó, ngoài những thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Deca.vn thì khách tham quan còn được tặng những mã giảm giá để mua hàng trực tuyến trên trang web này, thông qua phần quay số trúng thưởng và trò chơi vui.

img

Trang thương mại điện tử Deca.vn. 

Deca.vn bật mí, tất cả khách tham quan sẽ được tham gia quay số và sẽ trúng thưởng 100%. Riêng phần game thực tế, luật chơi sẽ là: Trong vòng 10 giây, khách hàng phải xếp đúng thứ tự các mảnh ghép in hình logo DECA.VN. Người thắng cuộc sẽ được nhận 01 coupon giá trị.

Tuy mới ra mắt không lâu nhưng Deca.vn đã nổi lên là một trong những cái tên rất triển vọng trong cộng đồng TMĐT Việt Nam. "Dấu ấn của Deca.vn mang lại cho khách hàng chính là những sản phẩm được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc, được cung cấp bởi các nhà phân phối có uy tín trên thị trường, với chất lượng dịch vụ văn minh và chu đáo", Deca.vn khẳng định.

"Trải qua gần một năm phấn đấu và phát triển, Deca.vn đã nhận được những lời động viên và cảm ơn sâu sắc từ chính khách hàng của mình, bởi mua hàng trên Deca.vn thì khách hàng sẽ được nhận: Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; sản phẩm được trợ giá, cùng với rất nhiều chương trình khuyến mại thực sự chất lượng; dịch vụ giao hàng nhanh - tiết kiệm; quyền đổi trả trong vòng 7 ngày với những chính sách bảo vệ người tiêu dùng tối đa; dịch vụ thanh toán uy tín - đảm bảo", đó là những lý do mà Deca.vn đưa ra để khẳng định thị trường TMĐT Việt Nam thực sự cần những sàn giao dịch uy tín và chất lượng như Deca.vn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem