Con mèo dị ứng với mọi món 'khoái khẩu' của loài mèo

VnExpress Thứ bảy, ngày 25/07/2015 13:00 PM (GMT+7)
Con mèo tên Munchkin sẽ bị co giật nếu ăn bất cứ thứ gì loài mèo vốn ưa thích như cá, kem, sữa, thịt gà hay thậm chí thức ăn đóng hộp.
Bình luận 0

Mirror hôm qua đưa tin, Louise Bean, chủ của Munchkin, lúc đầu cho rằng nó bị chấn thương ở đầu. Tuy nhiên, sau nhiều lần đi khám bác sĩ thú y, con mèo lông dài này được chẩn đoán mắc chứng dị ứng và phải tuân theo một chế độ ăn đặc biệt.

img

Chú mèo Munchkin dị ứng với mọi món ăn ưa thích của loài mèo. Ảnh: Caters News.

Louise, 48 tuổi, hiện sống cùng chồng ở Hutton le Hole, gần thị trấn Scarborough (Anh), cho biết: "Munchkin không thể uống sữa, ăn cá hay thức ăn dành cho mèo. Nó dị ứng với mọi thứ."

"Vợ chồng tôi rất lo lắng. Đầu của Munchkin bị co giật. Những cơn co giật diễn ra hàng ngày. Chúng tôi đã liên tục đưa nó đến bác sĩ thú y trong suốt 10 tháng."

Munchkin cũng phát bệnh khi gãi lông quá nhiều. Bác sĩ kiểm soát các cơn co giật của nó bằng cách tiêm steroid hàng tháng và họ đã tìm ra một loại thức ăn khô đặc biệt mà Munchkin có thể ăn.

"Munchkin đã tiêu tốn cả gia tài của chúng tôi, nhưng chúng tôi yêu nó. Nó vẫn thường xuyên gãi lông, nhưng không nhiều như trước. Giờ đây Munchkin có vẻ khá ổn dù tôi chưa hề thấy nó bắt chuột bao giờ," Louise chia sẻ với Mirror.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem