Cận cảnh smartphone tầm trung Mirror 5

Nguyễn Thanh Thứ ba, ngày 08/09/2015 06:00 AM (GMT+7)
Điện thoại thông minh Mirror 5 sở hữu bộ khung kim loại với thiết kế sang trọng, kích thước mỏng, và mặt lưng nổi bật nhờ thiết kế 3D hình kim cương.
Bình luận 0

can canh smartphone tam trung mirror 5 hinh anh 1

Chiếc Oppo Mirror 5 sở hữu độ dày 7.7mm, trọng lượng 160 gram.

can canh smartphone tam trung mirror 5 hinh anh 2

Máy trang bị màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải qHD (540 x 960 pixel), mật độ điểm ảnh 220 ppi, khả năng hiện thị cũng như màu sắc vẫn khá sắc nét và rõ ràng khi sử dụng ngoài trời nhờ tấm nền IPS LCD.

can canh smartphone tam trung mirror 5 hinh anh 3

Màn hình của máy được phủ lớp kính cường lực bảo vệ, phía dưới màn hình 5 inch này vẫn được trang bị 3 phím điều hướng quen thuộc, phía trên lần lượt là camera trước, loa thoại và cảm biến tạo nên sự hài hòa trong thiết kế.

can canh smartphone tam trung mirror 5 hinh anh 4

Phía trên của mặt lưng là cụm camera với viền kim loại sáng bóng, logo ở chính giữa,

can canh smartphone tam trung mirror 5 hinh anh 5

Toàn bộ khung máy được bo viền bằng kim loại liền mạch tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đồng thời cho thấy một sản phẩm hoàn thiện khá tốt đến từ Oppo.

can canh smartphone tam trung mirror 5 hinh anh 6

kéo từ trên màn hình xuống là các dòng thông báo trạng thái

can canh smartphone tam trung mirror 5 hinh anh 7

Mặt lưng của Mirror 5 có sức hút đặc biệt với người dùng khi lấy cảm hứng từ vật liệu 3D và kính, để tạo nên một mặt lưng lấp lánh với hoa văn hình kim cương.

can canh smartphone tam trung mirror 5 hinh anh 8

Mirror 5 mang lại cho người dùng cảm giác hài lòng với cụm camera chính 8 megapixel và camera phụ 5 megapixel. Camera chính của máy có khẩu độ f/2.2, có khả năng quay video 1080p cùng công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image 2.0+ mới của Oppo.

can canh smartphone tam trung mirror 5 hinh anh 9

cạnh phải là phím nguồn, tất cả các phím đều làm bằng kim loại khá tinh tế, khá thuận tiện khi thao tác tắt/mở máy, nhưng hơi nhỏ.

can canh smartphone tam trung mirror 5 hinh anh 10

Đỉnh máy là giắc cắm tai nghe 3.5mm tiêu chuẩn, cạnh dưới là cổng kết nối.

can canh smartphone tam trung mirror 5 hinh anh 11

Cung cấp sức mạnh cho chiếc smartphone này đến từ chipset Snapdragon 410 đến từ Qualcomm, với bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz cho phép Mirror 5 đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Bộ nhớ RAM 2GB, GPU Adreno 306, bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 128GB cho khả năng lưu trữ cao hơn.

can canh smartphone tam trung mirror 5 hinh anh 12

Về chất lượng ảnh chụp trên trên Mirror 5 khá tốt khi chụp ngoài trời cũng như trong điều kiện thiếu sáng. Các bức ảnh đều có độ nét và chiều sâu, thậm chí khi zoom thì các chi tiết trong ảnh cũng vẫn chi tiết và không bị vỡ.

can canh smartphone tam trung mirror 5 hinh anh 13

can canh smartphone tam trung mirror 5 hinh anh 14

Cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng có thiết kế liền

can canh smartphone tam trung mirror 5 hinh anh 15

3 phím điều hướng quen thuộc từ Oppo

can canh smartphone tam trung mirror 5 hinh anh 16

Mặc dù là smartphone giá mềm, nhưng Mirror 5 vẫn có khả năng kết nối 4G LTE, Wi-Fi b / g / n (không có ac), tích hợp 2 SIM và Blaster IR. Máy dùng pin 2420 mAh và chạy Android 5.1 Lollipop với giao diện người dùng Color OS 2.1. độc quyền của Oppo.

can canh smartphone tam trung mirror 5 hinh anh 17

Với mức giá 249 USD (tương đương 5,6 triệu đồng) dành cho Mirror 5, thì nó được xem là một trong những thiết bị tầm trung có cấu hình khá ổn định và hợp lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem