Con gái danh ca Whitney Houston bị tố sử dụng ma túy

Thứ tư, ngày 09/03/2011 16:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, cô con gái cưng Bobbi Kristina Brown của nữ danh ca Whitney Houston đã bị bạn trai cũ tố cáo sử dụng ma túy. Bằng chứng chính là bức ảnh mà anh này đã chụp lại được khi Kristina đang hít thuốc.
Bình luận 0

Tạp chí The National Enquirer đã tiết lộ bức ảnh Kristina đang hút cocain. Bạn trai cũ của Kristina nói rằng anh ta đã cố gắng ngăn Kristina lại nhưng không được: "Tôi đã cố gắng ngăn cản nhưng cô ấy nói rằng cô ấy chỉ làm giống như những gì mà mẹ cô ấy, bà Whitney đã làm”.

“Whitney phải trông thấy cảnh này, nếu không cocain sẽ giết con gái bà ấy”, anh này cho biết thêm.

 img
Kristina và mẹ, danh ca Whitney Houston

Bức ảnh đăng tải trên The National Enquirer cho thấy Kristina đang sử dụng “bột trắng” được chụp tại nhà của một người bạn của Kristina ở Alpharetta, Georgia. Đây cũng là nơi cô sống cùng với mẹ.

Ngoài ra, nhiều nhân chứng khác cũng cho biết, Kristina sống rất buông thả. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cô đã nghiện cần sa và nghiện rượu nặng.

Tuy nhiên, bản thân Kristina đã bác bỏ cáo buộc này. Cô cho rằng chỉ vì mối quan hệ với bạn trai cũ xấu đi mà anh này đã đem bức ảnh ra hù dọa gia đình cô.

Kristina viết trên Twitter: “Bức ảnh này đúng là do người yêu cũ của tôi chụp nhưng những gì các bạn trông thấy không phải vậy. Có thể anh ta làm vậy vì tiền. Tôi đang bị tổn thương vì điều này”.

Hiện Whitney vẫn chưa có phản hồi gì về vụ việc. Còn Bobby Brown, bố của Kristina khẳng định con gái mình không sử dụng ma túy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem