Cô giáo dùng bàn là nóng dí vào mặt học sinh

Thứ sáu, ngày 17/12/2010 13:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sự việc xảy ra hôm 14-12 tại thành phố Thái Châu của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Nạn nhân là bảy em bé trong khoảng từ 5-6 tuổi.
Bình luận 0

Vào chiều ngày 14-12, Cheng Si Xia – mẹ của Xiao Cui, đi đón con như thường lệ, nhưng cô phát hiện trên mặt con trai 6 tuổi của mình có vết bỏng nặng. Khi hỏi thì được cô giáo giải thích là do bé sơ ý ngã trong nhà vệ sinh.

Khi trở về nhà, Xiao Cui ít nói và không ăn uống gì, cũng không nói rõ nguyên nhân vì sao lại bị thương ở mặt. Sau đó, một bạn cùng lớp tiết lộ, vết thương trên mặt Xiao Cui chính là do cô giáo đã dùng bàn là nóng dí lên mặt. Hơn thế, ngoài Xiao Cui, còn thêm sáu bạn khác cũng bị “tra tấn” theo cách này

img
Cậu bé Xiao Cui và vết thương trên vùng mặt.

Bà Cheng Si Xia cho biết, ngay buổi chiều hôm 14-12, khi đón con và phát hiện vết thương trên mặt con khá nặng, bà đã rất ngạc nhiên nhưng cô giáo chủ nhiệm lại thông báo bé bị ngã ở nhà vệ sinh và bị bút đâm vào mặt, bà đã sinh nghi. Tuy nhiên, bà Cheng không thể ngờ cô giáo lại nhẫn tâm áp dụng cách "dạy dỗ" quá tàn bạo như vậy. Bà cùng với sáu gia đình khác đã báo với cảnh sát.

Thực hư về chuyện cô giáo dùng bàn là dí vào mặt trẻ chưa biết thế nào, nhưng cả bảy em học sinh bị thương ở vùng mặt là có thật.

Chiều 16-10, chính quyền quận Hưng Hóa, thành phố Thái Châu, đã tổ chức cuộc họp liên quan đến sự việc tồi tệ này, và cho biết, cô giáo chủ nhiệm lớp của Xiao Cui là phụ nữ 30 tuổi, độc thân và đây là nhà trông trẻ tư nhân.

Trong khi đó, Hiệu trưởng của trường mẫu giáo này lại nói bà không hiểu vì sao lại có bàn là trong lớp học và bà không tin có những chuyện như thế này xảy ra

Cũng trong buổi chiều ngày hôm qua, đại diện của một trong bảy học sinh nghi bị dí bàn là vào mặt đã tiết lộ với phóng viên rằng, trường mẫu giáo mời bảy học sinh này đến thành phố Thượng Hải để điều trị và họ sẽ chịu toàn bộ chi phí.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc tồi tệ này.

Theo Tom
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem