Cô giáo chửi học sinh: Ban giám hiệu thực sự sốc

Thứ ba, ngày 07/12/2010 14:02 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Khi được xem clip tung lên mạng, Ban giám hiệu nhà trường thực sự sốc. Bà Thoa, Hiệu phó Trường THPT Hàng Hải, cho rằng việc cô giáo dễ dãi để học sinh “nhờn” là sai lầm.
Bình luận 0

Clip cô giáo chửi học sinh xảy ra mới đây tại khối lớp 12 Trường THPT Dân Lập Hàng Hải, Hải Phòng, đang gây bức xúc trong dư luận. Cô giáo này đã có những lời lẽ khó có thể chấp nhận trong môi trường giáo dục học đường.

Cô giáo trong clip được xác định là Hoàng Thị Ngọc, SN 1960, Tổ trưởng bộ môn Tin học của Trường THPT Hàng Hải. Cô là giáo viên thỉnh giảng, đã cộng tác với Trường THPT Hàng Hải được 5 năm.

Hiện, cô giáo Ngọc công tác chính tại Trường Đại học Y Hải Phòng, với cương vị là Giám đốc Trung tâm thư viện của trường.

img
Trường THPT Dân lập Hàng Hải.

Trao đổi với PV về sự việc trên, bà Trần Thị Kim Thoa - Hiệu phó Trường THPT Hàng Hải cho biết: Theo tường trình ban đầu của cô giáo Ngọc, khi cô dạy Tin ở khối lớp 12, trong lúc vào sổ điểm, học sinh vây kín để xin điểm. Bức xúc, cô Ngọc đã có những lời lẽ như đã nói trên.

Sự việc xảy ra ở lớp nào, ngày nào cô cũng không nhớ. Khi được xem clip tung lên mạng cô giáo và Ban giám hiệu nhà trường đều thực sự sốc. Bà Thoa cho rằng việc cô giáo dễ dãi để học sinh “nhờn” là sai lầm.

Bà Thoa cũng nhận định rằng: Trong môi trường giáo dục không thể chấp nhận và tồn tại những hành vi, lời nói phản giáo dục.

Trong ngày 7-12, Ban giám hiệu nhà trường sẽ cùng với Đoàn thanh niên tiến hành việc đánh giá lại các phản hồi từ phía học sinh nhằm nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của các em, tránh những phản ứng tiêu cực vừa xảy ra.

Đồng thời, căn cứ vào mức độ vi phạm, Trường THPT Hàng Hải sẽ xem xét hợp đồng lao động đã ký với cô giáo Ngọc. Mức kỷ luật cao nhất là cắt hợp đồng lao động với giáo viên thỉnh giảng Hoàng Thị Ngọc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem