Cô bồ tin đồn của Beckham bị dọa giết

Thứ năm, ngày 30/08/2012 06:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi "đăng đàn" giải thích không có quan hệ với David Beckham, nữ ca sĩ tóc vàng Katherine Jenkins vẫn bị fan của David dọa giết vì cho rằng cô nàng cố tình phá hoại hạnh phúc gia đình thần tượng.
Bình luận 0

Việc Katherine Jenkins bất ngờ lên trang cá nhân giải thích và phủ nhận về tin đồn có "quan hệ" với Beckham không chỉ phá vỡ sự yên bình trong gia đình nhà Beck mà còn khiến các fan của Beck "sôi máu". Đa số các dòng bình luận đều tỏ ra ủng hộ Beck và lên án mạnh mẽ cô ca sĩ tóc vàng.

img
Katherine Jenkins

“Nếu David và Victoria xảy ra chuyện chia tay thì đây là cách mà cô ca sĩ này cố tình thực hiện, sử dụng công cụ mạng Twitter để chia rẽ hạnh phúc gia đình họ”, một fan hâm mộ của David Beckham nghi ngờ.

Thậm chí, do quá bức xúc, một fan khác của David Beckham viết: “Tôi sẽ giết cô ta nếu tôi có cơ hội. Tôi sẽ giết”.

Sau khi đọc những dòng bình luận mang tính chất đe dọa trên, cô nàng Katherine Jenkins tỏ ra lo sợ và gọi điện cầu cứu cảnh sát.

Người đại diện của nữ ca sĩ cho biết: "Quá sợ hãi trước những dòng bình luận đe dọa, Katherine Jenkins đã phải báo với cảnh sát. Cả ngày cô ấy ở trong nhà và không dám ra đường vì sợ bị giết".

Theo The Sun

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem