Clip: Nổi da gà với màn nuốt cá kèo sống

Thứ hai, ngày 06/02/2012 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bước ra với một bình thủy tinh chứa hàng chục con cá kèo sống, chàng trai 17 tuổi Nguyễn Hoàng Tú khiến cả giám khảo và khán giả hãi hùng khi biểu diễn ăn cá sống ngay trên sân khấu Vietnam’s Got Talent.
Bình luận 0

Dù đã được chuẩn bị tinh thần trước, nhưng cả giám khảo và khán giả có mặt tại khán phòng đều không khỏi nhăn mặt kinh hãi khi chứng kiến cảnh thí sinh này lần lượt đưa lên miệng từng con cá kèo sống và nuốt vào miệng rồi vuốt cổ để cá trôi xuống.

img
Nguyễn Hoàng Tú với màn trình diễn nuốt cá kèo sống khiến người xem kinh hãi
 

Chia sẻ về khả năng đặt biệt này Nguyễn Hoàng Tú cho biết: “Lúc mới tập, khi nuốt cá kèo sống vào, răng cá cứ cắn vào họng khiến tôi cảm thấy khó chịu. Tôi đã ho rất nhiều, chưa kể đau bụng nữa. Nhưng dần dần tôi đã biết cách nuốt sao cho an toàn hơn rồi bắt đầu mang đi trình diễn và cũng được nhiều người cổ vũ. Cho đến nay, tôi cũng có thể nuốt được cả bóng đèn, lưỡi lam...”.

Hỏi về cảm giác sau khi nuốt xong cá kèo, Hoàng Tú cho biết: “Khoảng 5 phút sau, con cá kèo mới hết vùng vẫy trong bụng tôi”. Chàng trai này tham gia Vietnam’s Got Talent với mong muốn để bạn bè khắp thế giới thấy được người Việt Nam có thể làm được những điều phi thường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem