Tổng quan ngày cuối chuyển nhượng: Martial ký hợp đồng 4 năm với M.U

Tùng Lâm - Hữu Tuấn Thứ ba, ngày 01/09/2015 00:10 AM (GMT+7)
Dân Việt gửi tới độc giả tất cả những diễn biến đáng chú ý nhất của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015 trong ngày cuối cùng. Những “bom tấn” nào sẽ nổ, những CLB nào tăng cường thêm lực lượng... sẽ có trên bản tin một cách nhanh nhất!
Bình luận 0

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

Những bản hợp đồng đáng chú ý đã hoàn tất trong 48 giờ qua:

- Kevin de Bruyne (Wolfsburg sang Man City): 75 triệu euro.

- Julian Draxler (Schalke sang Wolfsburg): 35 triệu euro kèm 5 triệu thưởng

- Dante (Bayern Munich sang Wolfsburg): 4 triệu euro.

- Kingsley Coman (Juventus sang Bayern Munich: Cho mượn với giá 7 triệu euro.

- Raul Garcia (Atletico Madrid sang Athletic Bilbao): Không tiết lộ.

- Ivan Perisic (Wolfsburg sang Inter Milan): 20 triệu euro

- Sergi Darder (Malaga sang Lazio): 12 triệu euro

- Vedad Ibisevic (Stuttgart sang Hertha Berlin): Chuyển nhượng tự do

- Gaetan Bussmann (Metz sang Mainz): Không tiết lộ.

- William Vainqueur (Dinamo Moskva sang AS Roma): Không tiết lộ

- Jakub Blaszczykowski (Dortmund sang Fiorentina). Không tiết lộ

- Fabio Borini (Liverpool sang Sunderland): 11 triệu euro

- Jonathan De Guzman (Napoli sang Bournemouth): Cho mượn.

- Javier Hernandez (M.U qua Bayer Leverkusen): 12 triệu bảng.

- Adnan Januzaj (M.U đến Borussia Dortmund: Cho mượn.

- Anders Lindegaard (M.U sang West Brom): Chuyển nhượng tự do.

- Lucas Piazon (Chelsea tới Reading): Cho mượn.

- Hernandes (Inter Milan qua Juventus): 13 triệu euro.

- Alessandro Matri (AC Milan đến Lazio): Cho mượn.

- Jason Denayer (Man City sang Galatasaray): Cho mượn.

- Adem Ljajic (AS Roma tới Inter Milan): Cho mượn.

- Jakub Blaszczykowski (Borussia Dortmund đến Fiorentina): Cho mượn.

- Jeremie Boga (Chelsea sang Rennes): Cho mượn.

- Alex Telles (Galatasaray qua Inter Milan): Cho mượn.

- Felipe Melo (Galatasaray tới Inter Milan): 7 triệu euro.

- Joaquin Sanchez (Fiorentina sang Real Betis): 2 triệu euro.

- Jose Angel Pozo (Man City đến Almeria): Chưa tiết lộ mức phí.

...

Anthony Martial ký hợp đồng 4 năm với M.U

img

Anthony Martial.

Anthony Martial đã hoàn tất cuộc kiểm tra sức khỏe trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với M.U. Mức giá chuyển nhượng của thương vụ là 36 triệu bảng và tiền đạo 19 tuổi người Pháp sẽ mang áo số 9 ở sân Old Trafford.

Berahino thề không thi đấu cho West Brom

Tiền đạo Sadio Berahino thề sẽ không bao giờ thi đấu cho West Brom sau khi BLĐ đội bóng ngăn cản anh chuyển tới Tottenham.

Wenger đang đàm phán với PSG về... Ibrahimovic

img

HLV Arsene Wenger của Arsenal đang có mặt tại Pháp và theo nhiều nguồn tin, rất có thể ông chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG chứ không phải Edinson Cavani.

Dortmund từ chối bán Reus cho M.U với giá 60 triệu bảng

Theo nguồn tin từ Đức, Dortmund từng mời gọi M.U chiêu mộ tiền đạo Marco Reus với mức phí 60 triệu bảng, song đội bóng nước Anh đã từ chối.

Dyer gia nhập Leicester City

Nathan Dyer sẽ gia nhập Leicester City bằng bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải từ Swansea.

Lescott trở thành người của Aston Villa

Trung vệ Joleon Lescott của West Brom đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Aston Villa.

Tiago Ilori sắp cập bến Aston Villa?

HLV Brendan Rodgers (Liverpool) đang xem xét khả năng đem trung vệ Tiago Ilori cho Aston Villa mượn ở mùa giải này nhằm giúp anh có thêm cơ hội ra sân thi đấu.

Southampton quyết không bán Wanyama cho Tottenham

Ban lãnh đạo Southampton vừa khẳng định rằng, họ sẽ không bán tiền vệ phòng ngự Victor Wanyama cho Tottenham trong mùa hè này.

Berbatov đàm phán với Aston Villa

Tiền đạo Dimitar Berbatov đang tiến hành đàm phán để chuyển sang đầu quân cho Atson Villa theo dạng chuyển nhượng tự do.

Van Dijk cập bến Southampton

Southampton vừa chiêu mộ thành công trung vệ Virgil van Dijk từ Celtic với giá 11,5 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân St Mary’s trong vòng 5 năm.

Chelsea có tài năng trẻ Brown

Chelsea xác nhận đã ký hợp đồng 4 năm với tài năng trẻ Izzy Brown, cầu thủ lúc này vẫn đang được đội chủ sân Stamford Bridge cho Vitesse Arnhem mượn.

img

Chỉ còn 5 tiếng nữa, kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 sẽ đóng cửa.

Leicester City hỏi mua Jonathan Walters

Leicester City đang có động thái liên hệ hỏi mua tiền đạo Jonathan Walters của Stoke City.

West Ham mượn thành công Victor Moses

West Ham tiếp tục là đội bóng hoạt động tích cực nhất trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè khi mượn được tiền vệ Victor Moses từ Chelsea. Đáng chú ý, Moses vừa gia hạn hợp đồng với The Blues cách đây chưa lâu.

Martial mặc áo số 9 ở M.U

Tiền đạo Anthony Martial đã vượt qua kiểm tra y tế tại M.U và trở lại Pháp để tập trung cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho loạt trận quốc tế. Dự kiến trong ít giờ tới, thông báo chính thức sẽ được đưa ra. Theo tiết lộ, Martial sẽ mặc áo số 9 ở "Quỷ đỏ".

Victor Ibarbo chuyển sang khoác áo Roma

Tiền đạo Victor Ibarbo đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để chuyển sang khoác áo AS Roma theo dạng cho mượn.

Arsenal muốn Flamini tự do ra đi

Arsenal đang cố gắng giải phóng hợp đồng sớm cho Mathieu Flamini, cầu thủ đang nhận mức lương 60.000 bảng/tuần và muốn Pháo thủ đền bù số tiền còn lại trong 1 năm hợp đồng nếu muốn anh ra đi.

Liverpool có thêm tân binh

Liverpool vừa hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền đạo trẻ Taiwo Awoniyi từ Frankfurt với giá 800.000 bảng (có thể tăng lên thành 3 triệu bảng nếu cầu thủ 18 tuổi thi đấu tốt tại sân Anfield). Các chi tiết khác của hợp đồng vẫn chưa được đôi bên công bố. Được biết, The Kop sẽ cho Frankfurt mượn lại Awoniyi trong vòng 1 năm.

Alex Song trở lại West Ham

Giới chủ Barcelona vừa quyết định tiếp tục đem tiền vệ Alex Song cho West Ham mượn ở mùa giải này. Mùa trước, tuyển thủ Cameroon cũng khoác áo “The Hammers” theo dạng cho mượn.

Everton chiêu mộ thành công Mori

Everton vừa xác nhận việc họ đã mua được trung vệ Ramiro Funes Mori từ River Plate với giá 9,5 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Goodison Park theo hợp đồng 5 năm và khoác áo số 25.

West Ham từ chối bán Kouyate cho Tottenham

Các quan chức West Ham vừa quyết định từ chối lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng mà Tottenham đưa ra dành cho tiền vệ Cheikhou Kouyate.

Galatasaray âm mưu “hút máu” Arsenal

CLB Galatasaray vừa gây sốc khi bày tỏ tham vọng chiêu mộ tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thế nhưng, sẽ rất khó để đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có thể đạt được mục tiêu, bởi cầu thủ 22 tuổi đang là trụ cột tại sân Emirates.

img

Alex Oxlade-Chamberlain.

Berahino chuẩn bị cập bến Tottenham

Tờ Daily Star (Anh) đưa tin, Tottenham đã thuyết phục được West Brom bán tiền đạo Saido Berahino với giá 25 triệu bảng. Dự kiến, thương vụ này sẽ được hoàn tất trong vài giờ tới.

Chelsea đem “sao trẻ” cho mượn

HLV Jose Mourinho vừa quyết định đem tiền vệ trẻ Jeremie Boga cho CLB Rennes của Pháp mượn ở mùa giải này nhằm giúp cầu thủ 18 tuổi có thêm cơ hội ra sân thi đấu.

Real “trói chân” Casemiro tới năm 2021

Ban lãnh đạo Real Madrid vừa quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ Casemiro thêm 6 năm. Điều đó có nghĩa, cầu thủ 23 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu tới tháng 6.2021.

Blaszczykowski gia nhập Fiorentina

CLB Fiorentina vừa quyết định bỏ ra 1 triệu euro để mượn tiền vệ cánh Jakub Blaszczykowski của Borussia Dortmund ở mùa giải này. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào mùa hè năm 2016 với giá 6 triệu euro.

Inter có bộ 3 tân binh

img

Inter Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Adem Ljajic từ AS Roma và Felipe Melo từ Galatasaray. Ljajic đến Inter theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm và có giá 2 triệu euro. Còn Melo được mua đứt với giá khoảng 7 triệu euro. Trước đó ít giờ, Inter cũng đã có 1 cầu thủ khác của Galatasaray là Alex Telles.

Tottenham trả 15 triệu bảng cho Cheikh Kouyate

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Cheikh Kouyate trong màu áo West Ham, Tottenham ngỏ ý sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo này ngay trong ngày hôm nay.

Joaquin Sanchez trở lại khoác áo Real Betis

Sau nhiều năm thi đấu tại Serie A, Joaquin Sanchez đã quyết định trở lại khoác áo Real Betis, đội bóng mà anh khởi nghiệp trong giai đoạn từ 2000 tới 2006.

Norwich ký hợp đồng với Mbokani

Đúng ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Norwich đã đạt thỏa thuận mượn Dieumerci Mbokani từ Dynamo Kiev theo bản hợp đồng 1 năm, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Jose Angel Pozo rời Man City

Do không có được vị trí chính thức trong đội hình nên Jose Angel Pozo đã quyết định rời Man City và chuyển tới khoác áo Almeria. Tài năng trẻ 19 tuổi này đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng mới.

Ricky Van Wolfswinkel gia nhập Real Betis

Rời Norwich City, Ricky Van Wolfswinkel đã chuyển sang khoác áo Real Betis theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Hè 2014, Norwich từng phải bỏ ra 8,5 triệu bảng để mua Ricky Van Wolfswinkel về từ Sporting Lisbon.

Chicharito chính thức gia nhập Leverkusen

img

CLB Bayer Leverkusen đã chính thức hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez từ M.U với giá 12 triệu bảng. Chân sút 27 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân BayArena theo hợp đồng 3 năm và mang áo số 7.

Man City bán Pozo cho Almeria

Giới chủ Man City vừa quyết định bán tiền đạo Jose Angel Pozo cho Almeria (Tây Ban Nha). Hiện giá trị của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, chân sút người Tây Ban Nha đã đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Almeria.

M.U sắp mang Wilson cho mượn

Tờ Daily Mail (Anh) cho hay, HLV Louis van Gaal đang xem xét khả năng đem tiền đạo trẻ James Wilson cho mượn ở mùa giải này. Hiện Wilson đang được West Brom và Tottenham liên hệ.

Djilobodji tới Chelsea kiểm tra y tế

Tạp chí France Football cho hay, trung vệ Papy Djilobodji đã có mặt tại London để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea. Để có được sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi, “The Blues” phải trả cho Nantes số tiền 3 triệu bảng.

Arsenal quyết tậu Cavani trước giờ “G”

img

HLV Arsene Wenger đã cử người gấp rút tiến hành đàm phán với PSG nhằm chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào đêm nay (1.9, giờ địa phương).

Piazon chính thức cập bến Reading

HLV Jose Mourinho vừa đem tiền đạo trẻ Lucas Piazon cho Reading mượn trong vòng 1 năm. Đây là mùa giải thứ 4 liên tiếp, cầu thủ 21 tuổi bị Chelsea đem cho mượn.

Malaga mượn thành công Hachim Mastour

CLB Malaga vừa thuyết phục được AC Milan cho mượn tiền vệ trẻ Hachim Mastour trong vòng 2 năm. Hiện vẫn chưa biết Malaga phải bỏ ra bao nhiêu tiền để hoàn tất vụ này.

Juve chính thức có Hernandes

CLB Juventus vừa xác nhận thông tin về việc họ đã mua được tiền vệ Hernandes từ Inter Milan với giá 13 triệu euro. Cầu thủ 30 tuổi sẽ gắn bó với đương kim vô địch Serie A trong vòng 3 năm.

Milan đẩy Matri sang Lazio

Ban lãnh đạo AC Milan vừa quyết định đem tiền đạo Alessandro Matri cho Lazio mượn ở mùa giải 2015-2016.

Jason Denayer gia nhập Galatasaray

Trung vệ trẻ Jason Denayer vừa nói lời chia tay Man City để chuyển sang khoác áo Galatasaray theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới 30.6.2016.

23h59: Wolfsburg có Julian Draxler

Bán Kevin De Bruyne cho Man City, Wolfsburg đã mua thành công Julian Draxler từ Schalke về như một sự thay thế. Các bên chia tiết lộ mức phí chuyển nhượng.

23h34: Atletico Madrid đồng ý bán Raul Garcia cho Athletic Bilbao

Athletic Bilbao đã chính thức có sự phục vụ của Raul Garcia từ Atletico Madrid với giá 10 triệu bảng. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng mới.

23h15: Lindegaard gia nhập West Brom theo dạng cho mượn

Tiếp bước Adnan Januzaj, Anders Lindegaard đã rời M.U theo hợp đồng cho mượn 1 năm. Điểm đến của thủ thành người Đan Mạch là West Brom.

23h05: M.U đẩy Januzaj tới Dortmund

M.U đồng ý để Adnan Januzaj gia nhập Dortmund theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

22h33: Fabio Borini chính thức rời Liverpool

Fabio Borini chính thức rời Liverpool để gia nhập Sunderland với giá 10 triệu bảng. Tiền đạo người Italia sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng mới.

22h00: Martial kiểm tra sức khỏe ở Old Trafford

img

Anthony Martial đã có mặt ở thành phố Manchester.

Tiền đạo Anthony Martial đã có mặt ở sân tập Carrington của M.U để chuẩn bị kiểm tra sức khỏe. Cầu thủ người Pháp sẽ trở thành tài năng tuổi trẻ đắt giá nhất hành tinh sau khi mang lại cho Monaco khoản tiền 50 triệu euro.

21h41: Adebayor được đề nghị đến M.U

Khi biết M.U gặp khó khăn ở hàng công, Tottenham đã đề nghị cho M.U mượn tiền đạo Emmanuel Adebayor. Thế nhưng HLV Louis van Gaal đã từ chối.

21h25: Barry Bannan rời Crystal Palace

Barry Bannan đã thông báo trên trang cá nhân của mình rằng, anh quyết định rời Crystal Palace để chuyển sang khoác áo Sheffield Wednesday.

21h01: Real Madrid có David De Gea với giá 25 triệu bảng

Phía Real Madrid cho biết, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ David De Gea với giá 25 triệu bảng. Tuy vậy, phía M.U vẫn chưa có hồi đáp.

20h46: Michail Antonio gia nhập West Ham

Phía Nottingham Forest đã đồng ý bán Michail Antonio cho West Ham với giá 7 triệu bảng. Được biết, ngoài số tiền 7 triệu bảng, West Ham còn phải cho Nottingham Forest mượn Matt Jarvis trong vòng 1 năm.

20h16: Pierre-Emile Hojbjerg gia nhập Schalke

Bayern Munich đã đồng ý để Schalke mượn tài năng trẻ Pierre-Emile Hojbjerg theo bản hợp đồng 1 năm.

19h44: Javier Hernandez tới Bayer Leverkusen kiểm tra sức khỏe

Cuối cùng thì Javier Hernandez cũng đã rời M.U. Cách đây ít giờ, tiền đạo người Mexico này đã có mặt ở Bayer Leverkusen để chuẩn bị tiến hành kiểm tra sức khỏe. Theo giới thạo tin, mức giá chuyển nhượng vào khoảng 12 triệu bảng.

19h31: Tottenham bán Azzaoui cho Wolfsburg

Tottenham đã đồng ý bán tài năng trẻ Ismail Azzaoui cho Wolfsburg. Cầu thủ 17 tuổi người Bỉ sẽ ký hợp đồng 1 năm với nhà á quân Bundesliga.

19h12: Juventus có Mario Lemina từ Torino

Nhằm tăng cường thêm chất thép cho tuyến giữa, Juventus đã quyết định mua Mario Lemina về từ Torino. Tiền vệ 21 tuổi này sẽ mặc áo số 13 ở "Lão bà"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem