HLV Van Gaal khiến CĐV M.U thất vọng

Thứ hai, ngày 20/07/2015 13:13 PM (GMT+7)
HLV Louis van Gaal vừa khiến các fan hâm mộ M.U không khỏi thất vọng khi bóng gió về khả năng không mua thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0

Mùa giải năm ngoái, M.U chỉ có tổng cộng 62 lần sút tung lưới đối phương sau 38 trận ở Premier League. Đây là thành tích tệ thứ 2 của bầy Quỷ đỏ kể từ khi giải Ngoại hạng Anh ra đời vào năm 1992. Thành tích đó khiến họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 với 70 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 17 điểm.

Không những vậy, M.U vừa nói lời chia tay với 2 tiền đạo gồm Radamel Falcao (trả về AS Monaco) và Robin van Persie (bán cho Fenerbahce). Sự ra đi của hai tên tuổi này khiến Red Devils chỉ còn lại 3 chân sút gồm Wayne Rooney, Javier Hernandez và James Wilson.

img

HLV Van Gaal.

Tuy nhiên, Chicharito hiện đang phải điều trị chấn thương (gãy xương đòn) và sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải 2015-2016. Còn Wilson vẫn quá trẻ và quá thiếu kinh nghiệm.

Vậy nên, các CĐV M.U đang hy vọng đội nhà sẽ tậu thêm ít nhất 1 chân sút đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Thời gian qua, đã xuất hiện tin đồn về việc đội chủ sân Old Trafford đang nhắm tới khá nhiều chân sút như Thomas Muller, Robert Lewandowski (Bayern Munich), Harry Kane (Tottenham), Christian Benteke (Aston Villa), Karim Benzema (Real Madrid) hay Pedro Rodriguez (Barcelona).

Thế nhưng, theo một nguồn tin từ nội bộ M.U, HLV Van Gaal đang tính tới khả năng không mua thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đồng thời, Tulip thép sẽ cho nửa đỏ thành Manchester chuyển sang thi đấu với sơ đồ 4-3-3.

Khi đó, Rooney sẽ đảm nhiệm vai trò “số 9”. Những cái tên như Memphis Depay, Angel Di Maria, Adnan Januzaj hay Juan Mata sẽ thay nhau thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh.

Khi được hỏi về sức mạnh cũng như chiều sâu lực lượng trên hàng công M.U ở mùa giải tới, Van Gaal cho biết: “Không. Tôi không phải lo lắng vì điều đó, bởi M.U còn có Rooney. Cậu ấy có thể thi đấu tốt ở vai trò trung phong cắm”.

Hữu Tuấn (Theo Daily Star)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem