CHUYỂN NHƯỢNG(16.7): M.U tiệm cận siêu tiền đạo, Chelsea mua “máy quét”

Thứ năm, ngày 16/07/2015 19:30 PM (GMT+7)
M.U chuẩn bị đón tân binh thứ 5, Chelsea nhắm “máy quét” người Bỉ, Real nhảy vào cuộc đua giành Sergio Romero, PSG không đổi Cavani lấy Di Maria… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (16.7).
Bình luận 0

img

M.U bỏ “tiền tấn” mua Benteke. Tờ The Sun (Anh) đưa tin, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng bỏ ra 32,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho tiền đạo Christian Benteke (Aston Villa). Hiện ngôi sao 24 tuổi đang được "Red Devils" nhắm tới để thay Robin van Persie.

img

Witsel lọt vào tầm ngắm của Chelsea. HLV Jose Mourinho vừa đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Axel Witsel (Zenit). Ở thời điểm này, tuyển thủ Bỉ được định giá 24 triệu bảng. Ngoài Chelsea, cả AC Milan cũng đang liên hệ với cầu thủ 26 tuổi.

img

Real quyết giành Romero với M.U. Mới đây, Real Madrid đã quyết định nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của thủ thành Sergio Romero cùng với M.U. Sau khi đáo hạn hợp đồng với Sampdoria, tuyển thủ Argentina đang là người tự do và có quyền gia nhập bất cứ đội bóng nào.

img

PSG không đổi Cavani lấy Di Maria. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 vừa bác bỏ tin đồn về việc họ chuẩn bị sử dụng tiền đạo Edinson Cavani như một phần trong thương vụ đổi lấy tiền vệ Angel Di Maria bên phía M.U.

img

Everton “gieo sầu” cho Man City. HLV Roberto Martinez vừa khẳng định rằng, Everton sẽ không bán tiền vệ James McCarthy cho Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với bất cứ giá nào.

img

Lyon “hét” giá bán Lacazette. Chủ tịch Lyon - Jean-Michel Aulas vừa lớn tiếng cho biết, đội bóng của ông chỉ chấp nhận để tiền đạo Alexandre Lacazette ra đi trong mùa hè này nếu nhận đủ 35 triệu bảng. Thời gian gần đây, tuyển thủ Pháp đang được Arsenal và Liverpool liên hệ.

img

Bayern “tham chiến” giành Vidal. Bayern Munich vừa quyết định nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ Arturo Vidal (Juventus) cùng với Arsenal và Real Madrid. Được biết, HLV Pep Guardiola đang xem Vidal là sự lựa chọn lý tưởng để thay Bastian Schweinsteiger, người vừa gia nhập M.U.

img

Arsenal nhắm “sao trẻ”. Arsenal đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ trung vệ trẻ Alessio Romagnoli bên phía AS Roma. Hiện cầu thủ 20 tuổi được định giá 24,4 triệu bảng.

img

Cuadrado sắp gia nhập Juve? Theo tờ talkSPORT, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado bên phía Chelsea. Khả năng thành công của "Lão bà" trong vụ này là không nhỏ, bởi Cuadrado đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại sân Stamford Bridge.

img

Sevilla muốn “giải cứu” Soldado khỏi Tottenham. Sevilla vừa cử người bay sang London để đàm phán chiêu mộ tiền đạo vị thất sủng trong màu áo Tottenham là Roberto Soldado. Được biết, "The Spurs" sẵn sàng bán tuyển thủ Tây Ban Nha với giá 11 triệu bảng.

Hữu Tuấn (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem