CHUYỂN NHƯỢNG (15.8): Man City quyết tậu Otamendi, Arsenal mua “sao trẻ” PSG

Minh Chí (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 15/08/2015 19:49 PM (GMT+7)
Man City dùng “độc chiêu” trong vụ Otamendi, Arsenal đàm phán mua Rabiot, Harry Kane “nói không” với M.U, Busquets kêu gọi Pedro ở lại Barca... là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (15.8).
Bình luận 0

img

Man City quyết hạ M.U trong vụ Otamendi. Với quyết tâm qua mặt M.U trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Nicolas Otamendi, Man City sẵn sàng cho Valencia mượn trung vệ Eliaquim Mangala trong vòng 1 năm.

img

Arsenal hỏi mua Rabiot. Ban lãnh đạo Arsenal vừa cử người tiến hành đàm phán nhằm thuyết phục Paris Saint-Germain nhượng lại tiền vệ trẻ Adrien Rabiot trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

img

Kane thẳng thừng từ chối M.U. Mặc dù đang được M.U săn đón, song tiền đạo Harry Kane vừa khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Tottenham để có thể trở thành huyền thoại tại sân White Hart Lane.

img

Man City sẽ tậu thêm 2 tân binh. HLV Manuel Pellegrini cho biết, Man City sẽ mua thêm 2 cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1.9. Các mục tiêu mà “The Citizens” đang nhắm tới gồm Kevin De Beuyne (Wolfsburg), Pedro Rodriguez (Barcelona) hay Nicolas Otamendi (Valencia).

img

Busquets kêu gọi Pedro ở lại Barca. Tiền vệ Sergio Busquets vừa lên tiếng kêu gọi người đồng đội Pedro Rodriguez từ chối lời đề nghị của M.U và Man City để tiếp tục gắn bó với Barcelona.

img

Man City nhắm mua “sao trẻ” người Đức. HLV Manuel Pellegrini đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Sam Schreck của CLB St. Pauli. Schreck năm nay 16 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công.

img

Arsenal không gia hạn với Monreal. HLV Arsene Wenger vừa khẳng định rằng, Arsenal sẽ không gia hạn hợp đồng với hậu vệ cánh trái Nacho Monreal. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2017.

img

Tottenham quyết không bán Eriksen cho Juve. Ban lãnh đạo Tottenham vừa cảnh báo Juventus nên quên chuyện chiêu mộ Christian Eriksen, bởi họ sẽ chẳng đời nào chấp nhận để tiền vệ người Đan Mạch ra đi.

img

Roma muốn mượn Sakho. Tờ talkSPORT đưa tin, AS Roma đang thương lượng để thuyết phục Liverpool cho mượn trung vệ Mamadou Sakho ở mùa giải 2015-2016.

img

Tottenham nhắm Berahino thay Soldado. Sau khi bán Roberto Soldado cho Villarreal, Tottenham đang xem tiền đạo Saido Berahino của West Brom là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế. Mức giá mà “The Spurs” đưa ra là 15 triệu bảng.

img

Adebayor muốn gia nhập West Ham. Tiền đạo Emmanuel Adebayor (Tottenham) vừa quyết định từ chối lời đề nghị của Aston Villa. Nguyên nhân do anh muốn chuyển sang đầu quân cho West Ham.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem