6 kỷ lục Guiness mới nhất cho năm 2016

Long Hy (Theo Mirror) Thứ bảy, ngày 12/09/2015 10:00 AM (GMT+7)
Chàng trai Venezuela với bàn chân khổng lồ là nhân vật tiêu biểu nhất.
Bình luận 0

Anh chàng chân to nhất thế giới

Jeison Orlando Rodriguez Hernandez, 20 tuổi đến từ Venezuela đã xác lập kỷ lục Guiness Người có bàn chân lớn nhất thế giới với chiều dài đo được 40.1cm đối với chân phải và 39,6m với chân trái.

img

Đôi bàn chân khổng lồ lập kỷ lục thế giới của anh Andre.

Rùa "điền kinh"

img

Chú rùa báo Bertie đến từ Nam Phi đã lập kỷ lục thế giới với tốc độ chạy 0,28m/s. Đây được cho là tốc độ nhanh nhất trong thế giới loài rùa, tức là nhanh gấp đôi so với đồng loại của Bertie, phá kỷ lục từng lập được của một cụ rùa năm 1977. Tốc độ trên có thể giúp Bertie "chạy" 100m trong vòng 6 phút.

Thỏ lông xù

img

Chú thỏ Angora Anh quốc, 2 tuổi với tên gọi Franchesca đến từ California, Mỹ giành kỷ lục Chú thỏ có lông dài nhất thế giới với chiều dài 36,5m.

Chạy 100m nhanh nhất bằng giày trượt băng

img

Anh Andre Ortolf, 21 tuổi đến từ Augsburg nước Đức đã lập 3 kỷ lục thế giới, bao gồm chạy 100 m nhanh nhất bằng giày trượt băng trong thời gian 17,5 giây. Gần đây nhất, Andre đã tự phá kỷ lục của chính mình với thời gian chạy 100m đo được là 16,27 giây.

Ngoài ra, anh chàng chạy 100m nhanh nhất thế giới còn lập kỷ lục với tài thổi hạt đậu bay xa nhất: 7,51 m.

Bò có sừng dài nhất

img

Kỷ lục chú bò có sừng dài nhất thế giới 293,8 cm thuộc về chú bò đực có tên Lazy J's Bluegrass thuộc trang trại Arrowhead ở Oklahoma, Mỹ. Kỷ lục trên của bò Lazy vượt hơn 5cm cho với "nhà vô địch" trước đó.

Chó bắt gôn siêu dính

img

"Cô chó" béc-giê 9 tuổi Purin từ tỉnh Chiba, Nhật Bản đã phá kỷ lục thế giới do chính mình lập được trước đó khi "bắt dính" 14 quả bóng không để lọt lưới trong vòng 1 phút. Kỷ lục cũ của "cô chó" Purin là 11 quả trong 1 phút.

Những kỷ lục thế giới mới trong Sách kỷ lục Guiness 2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem