Choáng với cây mai cổ thụ có giá cực "khủng"

Thứ hai, ngày 04/02/2013 12:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cây mai cổ thụ cao từ 7 – 8m, có bề hoành từ 0,8cm cho đến 1,2m, tuổi đời trên trăm tuổi được trưng bày bán tại chợ hoa xuân TP. Cần Thơ với giá “khủng” từ 650 triệu đồng đến 800 triệu đồng/cây.
Bình luận 0

Những ngày qua, hàng ngàn người dân hiếu kỳ đến xem nhiều cây mai cổ thụ cao từ 7 – 8m, có bề hoành từ 0,8cm cho đến 1,2m, tuổi đời trên trăm tuổi được trưng bày bán tại chợ hoa xuân TP. Cần Thơ với giá “khủng” từ 650 triệu đồng đến 800 triệu đồng/cây.

img
Bề hoành của gốc mai có kích cỡ hơn 1m.

Ngày 4.2, anh Ngô Tường Tính, chủ nhân của những cây mai cổ thụ này cho biết: “Những cây mai cổ thụ này có nguồn gốc từ Huế, được gia đình anh mua và đem về nuôi dưỡng, chăm sóc từ 4 năm nay, đây là năm đầu tiên anh đưa những cây mai quý này bày bán tại chợ hoa xuân”.

>> Chiêm ngưỡng cây mai cổ thụ tỏa mùi thơm, giá gần tỷ đồng

Anh Tính còn cho biết thêm: “So với các loại mai vàng thông thường thì đặc điểm của mai Hoàng Mai Hoa cánh vàng óng ả, hương thơm phảng phất khi hoa tàn, đài hoa sẽ biến thành màu đỏ thắm giống như đài hoa mai tứ quý”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem