Chí Anh đau khổ vì vướng tình tay ba

Thứ ba, ngày 16/10/2012 10:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhưng thực chất, đó là vai diễn của Chí Anh trong MV ca nhạc "Habanera" mà anh và nữ ca sĩ trẻ Phạm Thu Hà đảm nhận vai chính.
Bình luận 0

img

Mối tình tay ba đầy giằng co giữa hai chàng trai và một cô gái trong MV ca nhạc Habanera
img
 
img
Habanera là khúc ca kinh điển mà nàng Carmen đã hát lên như một tuyên ngôn về tình yêu của nàng. Carmen là một phụ nữ Gypsy xinh đẹp, tính khí bốc lửa và tự do trong tình yêu. Habanera được cất lên trong bối cảnh tình yêu một mối tình tay ba giữa Carmen, chàng hạ sĩ Don José và chàng dũng sĩ đấu bò Escamillo.
img
Nếu như Carmen là một trong số ít vở kịch opera được trình diễn nhiều nhất trên thế giới, thì Habanera là aria được nhắc đến nhiều nhất, như một dấu ấn đặc biệt để mọi người nhớ đến vở Carmen và tên tuổi của G.Bizet muôn đời.
img
Nữ ca sĩ Phạm Thu Hà quyết định tái hiện lại câu chuyện tình lãng mạn của ca khúc “Habanera” với sự tham gia diễn xuất của kiện tướng quốc gia bộ môn dancesport Chí Anh vừa đảm nhiệm phần biên đạo cho clip vừa xuất hiện cùng violinist Quang Duy (đến từ Dàn nhạc Giao hưởng quốc gia) trong vai trò diễn viên.
img
Habanera bộc lộ tính cách của Carmen rõ rệt, vì đây là câu trả lời của nàng khi các chàng trai dồn dập hỏi "Khi nào em sẽ yêu tôi". Carmen đã hát Hanabera (L'amour est un oiseau rebelle) và sau này rất nổi tiếng với đại ý "Tình yêu là một con chim nổi loạn, không ai có thể thuần hóa".
img
Võ Thiện Thanh là người đưa Thu Hà đến với công chúng
img
Single Habanera newmix ra đời để giới thiệu cho sản phẩm debut album Classic meets Chillout của Thu Hà.
img
Được biết đây là sản phẩm hợp tác chính thức đầu tiên của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh với ca sĩ Phạm Thu Hà. Cô hy vọng album mới như một tấm hộ chiếu để cô chính thức bước vào làng nhạc.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem