Chết đuối sau khi với tay kêu cứu giữa sông sâu

Thứ tư, ngày 06/07/2011 14:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Phát hiện một người với tay kêu cứu giữa lòng sông Như Ý, những người chứng kiến lập tức chèo thuyền ra cứu người, nhưng khi ra đến thì nạn nhân đã chìm hẳn.
Bình luận 0

Lúc 8 giờ sáng nay, ngày 6.7, trên sông Như Ý, đoạn Đập Đá, phường Vĩ Dạ, TP. Huế xảy ra một vụ chết đuối thương tâm.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện một người ở giữa lòng sông Như Ý, cách bờ khoảng 50m, với tay kêu cứu. Những người chứng kiến lập tức chèo thuyền ra giữa sông để cứu người, nhưng khi ra đến thì nạn nhân đã chìm hẳn.

img
Đến đầu giờ chiều ngày 6.7, xác nạn nhân của vụ chết đuối thương tâm vẫn chưa tìm thấy

Nhận được tin báo, các đơn vị chức năng đã huy động lực lượng, phương tiện tiến hành tìm kiếm xác người chết đuối. Nhưng do đoạn sông này sâu khiến việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn, nên đến đầu giờ chiều ngày 6.7, việc tìm kiếm vẫn chưa mang lại kết quả.

img
Rất nhiều người hiếu kỳ đổ xô đến xem việc tìm kiếm nạn nhân chết đuối

Theo thông tin ban đầu, nhiều khả năng nạn nhân của vụ chết đuối thương tâm này là nam giới. Bởi lẽ, trên bờ đoạn sông xảy ra vụ chết đuối có một đôi dép nam, được nghi là dép của nạn nhân để lại trên bờ sông.

Việc tìm kiếm xác người chết đuối thu hút hàng nghìn người dân hiếu kỳ đến xem khiến tuyến đường dọc bờ sông Như Ý ách tắc nghiêm trọng.

Lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm xác nạn nhân cũng như xác định nguyên của vụ việc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem