Chênh vênh giày cao, chân dài trèo lên nóc cao ốc... chụp ảnh

Thứ hai, ngày 29/10/2012 08:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với chủ đề “Rise Above”, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2012 được vút bay trên nóc của tòa cao ốc và nắm trong tay bầu trời hoàng hôn TP HCM.
Bình luận 0

Các thí sinh huyền bí đầy quyền lực như những nữ thần nên đòi hỏi thí sinh phải có thần thái và khả năng kiểm soát nỗi sợ hãi của bản thân khi đứng chót vót trên độ cao gần 200m trong tập 11 vừa được phát sóng tối qua (28.10).

Đứng trên dàn giáo trên nóc tòa nhà 27 tầng bằng đôi giày cao 20 phân, phải có sự trợ giúp của dây an toàn và cascader, các thí sinh VNTM 2012 một lần nữa phải học cách kiểm soát nỗi sợ hãi của bản thân và thể hiện mình khi thực hiện phần thi Photoshoot với những trang phục thuộc bộ sưu tập do 4 nhà thiết kế sáng tạo trong cuộc thi Rise Above Fashion 2012 vừa diễn ra cách đây không lâu.

img
Dương Thanh

Để thể hiện đúng tiêu chí chí sang trọng, quyền lực mà vẫn không thiếu phần quyến rũ của bộ sưu tập nên êkip tổ chức đã lấy phông nền là bầu trời hoàng hôn và toàn cảnh thành phố nhìn từ trên cao xuống, các thí sinh sẽ phải tự tin tạo dáng và thể hiện khí chất của mình trên một độ cao gần 200m.

Và để bắt được cảnh thành phố nhộn nhịp nhất Việt Nam trong buổi sáng tinh khôi bắt đầu 1 ngày mới, các thí sinh đã phải làm việc từ giữa đến đến hết buổi sáng. Và khoảng thời gian đẹp nhất để thực hiện những bức ảnh “Vút Bay” này diễn ra từ 3h đến 7h30 sáng.

Đây cũng là lần đầu tiên trong thử thách chụp hình Photoshoot, khán giả có thể thấy được sự lo lắng, bối rối của Nhã Trúc và những giọt nước mắt đầy hoảng sợ của Thiên Trang.

img
Kha Mỹ Vân và Dương Thanh được đánh giá cao vì bắt nhịp độ tiêu chí bộ sưu tập muốn hướng đến
img
Mai Giang
img
Ngọc Thúy
img
Nguyễn Ngân đã phải rời xa Ngôi nhà chung và cơ hội đến New York
img
Nhã Trúc bối rối không kém
img
Lần đầu tiên Thiên Trang bật khóc vì hoảng sợ nhưng cũng nhanh chóng chinh phục ban giám khảo

Chủ đề: Rise Above - "Vút Bay"

Photo: Milor Trần

Art Director: Nam Trung

Costume: BTS cuộc thi Rise Above Fashion 2012

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem