Chân dung vũ sư giấu xác cô giáo trong bao tải

Thứ năm, ngày 11/10/2012 14:09 PM (GMT+7)
Sau vài giờ phát hiện xác cô giáo mầm non bị trói chặt trong bao tải, cảnh sát đã tìm ra hung thủ bởi mối quan hệ đặc biệt của hai người.
Bình luận 0

Theo điều tra của Công an Gia Lai, Vũ Thế Hưng (48 tuổi, trú tại thôn Bầu Zút, thị trấn Chư Sê) là chủ quán cà phê Trúc Xanh. Ngoài việc kinh doanh, ông ta dựa vào khả năng khiêu vũ điêu luyện để tổ chức lớp dạy nhảy cho người dân trong khu vực. Hàng ngày, nhiều quý ông, quý bà đến theo học.

Theo hàng xóm, Hưng là sống khá chỉn chu, không điều tiếng gì. Gần đây nhiều người thấy anh ta có quan hệ khá thân thiết với chị Nguyễn Thị Đoan (42 tuổi, giáo viên mầm non ở thị trấn Chư Sê).

img
Theo những người xung quanh, Hưng là người chỉn chu, không có điều tiếng.

Chiều ngày 4.10, anh Siu Jú (trú xã Ia Vêr, huyện Chư Prông) cho một số người trong làng đi quăng chài tại khu vực suối Đục phát hiện bao tải được cột chặt bằng dây dù đang trôi. Thấy hiếu kỳ, họ đã kéo lên xem. Bao tải được mang lên bờ, đám đông hốt hoảng khi trông thấy mấy ngón chân người lòi ra.

Khi công an có mặt tại hiện trường, miệng bao tải được mở. Bên trong là xác phụ nữ bị trói chặt hai chân vào người, nằm gọn trong chiếc bao tải lồng vào nhau, trên cơ thể có một số vết thương. Trong lúc cảnh sát đang điều tra thì một người tìm đến, nhận diện nạn nhân chính là vợ mình.

"Vợ tôi rời nhà từ ngày 30.9, cô ấy nói đi học đại học tại chức ở Quy Nhơn. Mấy hôm rồi tôi vẫn nghĩ vợ ở đó chứ đâu ngờ lại nằm chết lạnh lẽo tại con suối này", người chồng rơi nước mắt khi trình bày với công an.

Theo cơ quan điều tra, con suối không phải là hiện trường nạn nhân bị sát hại. Đây là vụ giết người vứt xác phi tang. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy chị Đoan chết do nghẽn hô hấp. Sàng lọc mối quan hệ của nạn nhân, trong ngày 4.10 tổ công tác xác định ông này có liên quan. Bởi lâu nay người dân thị trấn Bầu Zút "đồn ầm ầm" chuyện Hưng thường xuyên gặp gỡ và "tình cảm" với cô giáo Đoan. Lần đầu bị mời lên làm việc, Hưng tỏ ra rất bình thản, cố đưa ra các chứng cứ ngoại phạm, song cuối cùng vẫn phải thừa nhận tội lỗi.

Hưng khai, cô giáo Đoan là một trong những học viên trong lớp khiêu vũ. Từ tháng 5.2012, chị Đoan thường xuyên đến nhà riêng của Hưng cũng là quán cà phê Trúc Xanh để "học phụ đạo". Họ phát sinh tình cảm từ đó. Hai tháng sau, chị Đoan bảo có việc cần tiền và Hưng đã cho người tình vay 50 triệu đồng. Thời gian gần đây ông này đòi lại nhưng chị Đoan "làm ngơ".

img
Con suối nơi phát hiện bao tải đựng xác nạn nhân.

Ngày 30.9, chị Đoan rủ Hưng lên thành phố Pleiku chơi và thuê nhà trọ để ân ái. Sáng hôm sau, cô giáo về huyện Chư Sê dạy học, đến trưa lại quay về nhà trọ với tình lang. Đến ngày 2.10, Đoan gọi điện cho chồng thông báo sẽ đi xuống Bình Định học tại chức.

Thời gian ở bên nhau, Hưng có đề cập đến chuyện tiền bạc vay mượn và hai người xảy ra cãi vã. Vì tức giận, vũ sư đã nảy sinh ý định giết người tình. Ông ta ra trước nhà trọ nhờ một người chạy xe ôm mua giùm 2 chiếc bao xác rắn, 5 mét dây dù rồi cất giấu tại cổng nhà trọ.

Khoảng 3h ngày 3.10, Hưng và chị Đoan thức dậy và lại xảy ra cãi vã. Hưng đánh, túm tóc đập đầu cô giáo vào thành giường và siết cổ đến chết. Hắn cũng trói gọn nạn nhân cho vào bao tải chở đến suối Đục vứt. Túi xách đựng tư trang của người tình cũng bị hung thủ phi tang tại đây. Gây án xong Hưng quay trở lại Pleiku, vào siêu thị gửi xe của nạn nhân rồi về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Ngoài công việc giảng dạy, chị Đoan còn tham gia bán bảo hiểm, thực phẩm chức năng và các loại card điện thoại di động. Đồng nghiệp cho biết chị Đoan đã cầm cố giấy tờ nhà để vay "nóng" 60 triệu đồng. Nhiều giáo viên trong trường cũng cho chị này vay hơn 40 triệu đồng.

Công an tỉnh Gia Lai đang tiếp tục điều tra làm rõ lời khai, nguyên nhân gây án của hung thủ.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem