Chậm chuyến
-
Ngày 14.9, nhiều hành khách có vé đi trên chuyến bay VN 1375 Huế - TP. Hồ Chí Minh vào tối 13.9 đã phản ánh việc chuyến bay này bị trễ đến gần 5 giờ đồng hồ. Đã vậy, cung cách phục vụ và thái độ ứng xử của phía Vietnam Airlines không thỏa đáng.
-
“Chúng ta luôn tự hào là Việt Nam có ngành hàng không rất an toàn, nhưng lúc này đang có nhiều dấu hiệu, nguy cơ đe dọa hình ảnh ấy. Cần phải nhìn nhận nghiêm túc, có trách nhiệm và giải pháp quyết liệt làm thay đổi tình hình đó”.
-
Những vụ chậm chuyến hoặc hủy chuyến bay, theo góc độ pháp lý hành khách là bên bị thiệt hại nên có thể yêu cầu hãng hàng không bồi thường hoặc có thể khởi kiện yêu cầu bồi thường, luật sư Nguyễn Quang Tiến (Đoàn luật sư TP.Hà Nội) cho biết.
-
Hôm nay, Vietnam Airlines đã phát đi thông tin "trần tình" chuyện chậm chuyến của VN277 hôm 21.6.