Cbiz náo loạn trước tin Lưu Đức Hoa đột tử

Thứ tư, ngày 30/11/2011 09:59 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một tin nhắn được gửi lên mạng vào đêm 28.11: “Thiên vương Lưu Đức Hoa do nhồi máu cơ tim đã đột tử”. Dù dòng tin này ngay sau đó đã bị xóa đi nhưng cũng đủ khiến cả Cbiz xôn xao và sốc.
Bình luận 0

Apple Daily của Đài Loan (Trung Quốc) là tờ báo đầu tiên đưa thông tin về câu chuyện này đồng thời khẳng định đây chỉ là tin đồn cũng như cương quyết cho rằng mình vô can.

img
Tin đồn Lưu Đức Hoa đột tử dù đã bị xóa ngay sau đó, nhưng được các cư dân mạng kịp thời lưu lại.

Theo tờ Apple Daily, vào đêm 28.11, một nickname Kissbabylove đã đăng trên trang web Bahamut một bài viết có tựa “Forever King Lưu Đức Hoa nhồi máu cơ tim, đột tử” cùng với đó là những dòng chữ Apple Time gây mập mờ, khiến bạn đọc bị sốc và nhầm tưởng tin tức này được chính tờ Apple Daily đăng tải.

Nickname Kissbabylove còn viết, Lưu Đức Hoa bị đột quỵ ngay khi đang tắm, dù đã đưa đến bệnh viện nhưng không thể qua khỏi.

Dù bài viết này được xóa ngay sau đó, nhưng tin tức này lan truyền quá nhanh, gây hỗn loạn cho cộng đồng mạng và khiến fan của Thiên vương này hoang mang. Bởi chỉ tuần trước, Lưu Đức Hoa được vinh danh ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Kim Mã và sau đó anh đã lên tiếng thừa nhận vợ mình đang mang thai ở tuổi 46.

Tức giận khi bị lôi kéo vào vụ việc này, đại diện của tờ Apple Daily cho biết, tất cả họ đều phẫn nộ với tác giả bài viết, dám mạo danh là bạn của Lưu Đức Hoa để đưa tin đồn nhảm và khiến bạn đọc hiểu nhầm tờ Apple Daily có liên quan. “Chúng tôi sẽ nhờ đến pháp luật tìm ra chân tướng sự việc và bắt bằng được thủ phạm”.

Trong khi đó, đại diện của Lưu Đức Hoa mới chỉ cho biết, không cần truy cứu và chưa có thêm bất kỳ động thái nào.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem