Cây thông Noel bằng vàng giá 4,2 triệu USD

Thứ sáu, ngày 23/11/2012 12:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một cửa hàng trang sức ở Tokyo, Nhật Bản đã cho ra mắt sản phẩm độc đáo để hút khách, đó là cây thông Noel làm từ 40kg vàng nguyên chất.
Bình luận 0

Cây thông ra mắt đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của rất nhiều khách mua sắm và tò mò. Tuy nhiên, giá của cây thông đặc biệt này là 4,2 triệu USD, không “mềm” chút nào. Chủ cửa hàng cho rằng mức giá này là hoàn toàn hợp lý.

img
Cây thông Noel giá 4,2 triệu USD này đang chờ chủ nhân tương lai.

Trên các nhánh được chạm khắc những nhân vật nổi tiếng của phim hoạt hình Walt Disney như chuột Mickey, Tinker Bell và cô bé Lọ Lem, trên ngọn thông thắt những dải nơ làm từ vàng lá.

Cây thông có chiều cao 2,4 m và chiều rộng 1,2 m. Trong cửa hàng có những phiên bản cây thông Giáng sinh mini với chiều cao 25 cm, chạm khắc 20 nhân vật hoạt hình Disney với giá 243 ngàn USD.

Quản lý cửa hàng Tomoko Ishibashi cho biết cây thông to vẫn còn đang chờ vị chủ nhân tương lai, còn những cây nhỏ đã bắt đầu được bán.

Theo Reuters
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem