Cảnh sát bắt giữ CĐV lăng mạ Ferdinand

Thứ tư, ngày 12/12/2012 06:46 AM (GMT+7)
Dân Việt – Cảnh sát Manchester vừa lên tiếng xác nhận, họ đã bắt giữ một nam CĐV 15 tuổi của Man City vì bị tình nghi có lời lẽ phân biệt chủng tộc với trung vệ Rio Ferdinand của M.U thông qua mạng xã hội Twitter.
Bình luận 0

Sau trận derby Manchester diễn ra tại sân Etihad hôm chủ nhật vừa qua, sở cảnh sát Greater Manchester đã được thông báo về vụ việc một CĐV Man City dùng tài khoản Twitter của mình để lăng mạ Rio Ferdinand bên phía M.U.

img
 

Đến tối ngày 10.12, một cậu bé 15 tuổi hâm mộ Man City đã bị cảnh sát Great Manchester bắt giữ vì tình nghi có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhằm vào Ferdinand khiến hậu quả của những rắc rối trong trận “đại chiến” hai nửa xanh-đỏ thành Manchester trở nên trầm trọng hơn.

Hôm qua, phía cảnh sát Greater Manchester cho biết: “Chúng tôi đã điều tra một vụ phân biệt chủng tộc qua mạng xã hội Twitter sau trận derby thành Manchester vừa qua. Kết quả là một nam CĐV 15 tuổi của Man City đã bị bắt giữ vào tối ngày 10.12. Sau khi được bảo lãnh, cậu bé đó đã được tại ngoại hầu tra. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc này”.

Cũng liên quan tới vụ việc xảy ra tại sân Etihad, có 9 CĐV khác của Man City đã bị bắt giữ do bị tình nghi liên quan tới vụ ném đồng xu khiến Ferdinand bị chảy máu mắt. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, cảnh sát Greater Manchester vẫn chưa thể tìm ra hung thủ.

Trong khi đó, Matthew Stott – fan hâm mộ Man xanh đã lao vào sân định hành hung Ferdinand, đang phải đối mặt với nguy cơ bị ban lãnh đạo Man City cấm đến sân Etihad trong suốt đời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem