Cần thương lượng lại mức độ thiệt hại

Thứ sáu, ngày 25/03/2011 15:59 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ông Lê Văn Quang - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đường Quảng Ngãi, cho biết đơn vị không phủ nhận đã gây ra sự cố xả thải ra sông Trà Khúc hồi đầu tháng 5.2010.
Bình luận 0

Tuy nhiên, nếu cho rằng đây là nguyên nhân duy nhất làm cá chết, vịt chết thì công ty không đồng ý. Vì vậy, công ty không thể bồi thường cho tất cả thiệt hại của người dân liên quan đến việc này.

Ông Quang cũng thừa nhận rằng, nếu để kiện tụng xảy ra thì uy tín của công ty sẽ bị ảnh hưởng. Cách tốt nhất để giải quyết vụ việc này là các bên cùng thoả thuận, thương lượng lại về mức độ thiệt hại và khoản bồi thường.

Lãnh đạo Hội Nông dân Quảng Ngãi - đơn vị được tỉnh giao chủ công giúp dân khởi kiện Công ty CP Đường Quảng Ngãi - cũng vừa có văn bản đề nghị UBND tỉnh Quảng Ngãi chủ trì cuộc họp mời Công ty CP Đường Quảng Ngãi và các ban ngành, địa phương liên quan để xem xét, thoả thuận việc bồi thường thiệt hại hợp lý cho nông dân. Nếu thương lượng bất thành thì lúc đó mới thực hiện biện pháp giúp dân khởi kiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem