Các cô gái nhóm SISTAR múa cột đầy khiêu khích

Thứ hai, ngày 22/11/2010 19:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bốn cô gái của nhóm nhạc mới nổi SISTAR vừa tung những hình ảnh múa cột nóng bỏng đầy khiêu khích để quảng bá cho single album mới How Dare You.
Bình luận 0

Trong những bộ quần áo bó sát, các cô gái SISTAR thực hiện bộ ảnh quyến rũ và lôi cuốn, trở thành những vũ công múa cột rất điệu nghệ, báo hiệu sự trở lại thành công và hoàn toàn lột xác về hình ảnh.

img
 

Nhóm hát SISTAR gồm bốn thành viên Dasom, Bora, Soyu và Hyorin, thuộc công ty StarShip Entertainment. Nhóm nhạc này tuy mới ra đời hổi tháng tư nhưng đã được đánh giá là nhóm nhạc có thực lực và là đối thủ đáng gờm của các cô gái SNSD

img
 
img
 

Ngay từ khi mới ra đời, công ty quản lý của SISTAR là StarShip Entertainment đã tuyên bố “SISTAR sẽ trở thành biểu tượng cho giới trẻ bằng style âm nhạc riêng, vũ đạo điêu luyện và thời trang cá tính”.

Với những hình mới công bố, nhóm SISTAR xem như thành công bước đầu khi gây được tò mò và háo hức ở cư dân mạng.

Một fan trung thành của bốn cô gái xinh đẹp cho biết “Tôi không thể chờ đợi để được xem tận mắt màn nhảy múa của SISTAR. Tôi chắc chắc nó sẽ rất sexy”.

Theo KP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem