Ca sĩ R&B Monica đến Việt Nam biểu diễn

Thứ ba, ngày 04/09/2012 10:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ ca sĩ người Mỹ Monica nổi tiếng thế giới thuộc dòng nhạc R&B sẽ hát trong "Đêm Nghệ thuật Hennessy" (H-Artistry) lần thứ 4 sắp diễn ra vào tối 7.9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).
Bình luận 0

Bên cạnh Monica, tham gia biểu diễn trong chương trình này còn có ban nhạc rock trẻ tài năng Okamoto's của Nhật Bản và ca sĩ Phương Vy - quán quân thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa giải đầu tiên năm 2007.

img
Các nghệ sĩ biểu diễn trong H-Artistry lần thứ 4

Monica là nghệ sĩ đã đoạt được nhiều giải thưởng Grammy bạch kim, ca sĩ đã bán được 20 triệu đĩa hát, nữ diễn viên và còn là một doanh nhân. Cô là nghệ sĩ đầu tiên có các đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng của Billboard trong 3 thập kỷ liên tiếp, đưa cô vào nhóm những siêu sao ưu tú làm nên lịch sử với những thành tích tương tự, trong số đó có Michael Jackson, Janet Jackson, James Brown và Marvin Gaye.

Trong tiết thời đầu thu của Hà Nội, sự có mặt của những ca sĩ, ban nhạc trẻ tài năng quốc tế theo những màu sắc âm nhạc khác nhau giữa pop, rock và R&B,… sẽ cùng hòa quyện để đem đến cho công chúng những trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng. Chương trình có thời lượng 90 phút. Toàn bộ số ghế được phát hành giấy mời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem