Cà Mau: Khởi tố vợ nguyên giám đốc Sở

Thứ bảy, ngày 05/04/2014 11:26 AM (GMT+7)
Ngày 5.4, tin từ Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức” đối với bà Nguyễn Cẩm Nhung.
Bình luận 0

Bà Nhung là Giám đốc Công ty TNHH Hưng Điền (địa chỉ thị trấn Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) về hành vi nêu trên.

Bà Nhung là vợ ông Nguyễn Quốc Định – nguyên Giám đốc Sở Xây dựng Cà Mau. Do bà Nhung đang mang thai nên được cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Như Dân Việt đã thông tin, kết luận Thanh tra tỉnh Cà Mau nêu rõ: Giám đốc Công ty TNHH Hưng Điền đã làm giả ba tài liệu và 25 chứng thư bảo lãnh của ngân hàng để dự thầu do Sở Xây dựng làm chủ đầu tư.

Do không đủ năng lực tham gia các gói thầu do đơn vị của Sở Xây dựng làm chủ đầu tư (khi đó ông Định đang là giám đốc – PV) nên bà Nhung chỉ đạo chị ruột là Nguyễn Thúy Sen (48 tuổi, ngụ khóm 7, thị trấn Trần Văn Thời) là kế toán của Công ty này làm giả các chứng thư bảo lãnh nói trên.

Theo đó, từ tháng 9.2008 đến tháng 4.2011, Công ty Hưng Điền sử dụng 25 chứng thư giả nói trên để tham gia dự thầu với giá trị hợp đồng lên đến 30 tỷ đồng.

Hoàng Hạnh (Hoàng Hạnh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem