Vì sao Van Gaal bị huyền thoại Real mắng là... kẻ vô lại?

Minh Chí (theo Goal) Thứ năm, ngày 03/09/2015 07:17 AM (GMT+7)
Mới đây, huyền thoại CLB Real Madrid và đội tuyển Mexico - Hugo Sanchez đã gọi HLV Louis van Gaal là... đồ vô lại khi chiến lược gia người Hà Lan đẩy tiền đạo Javier Hernandez khỏi M.U.
Bình luận 0

Mùa giải năm ngoái, Van Gaal đã quyết định đem Chicharito cho Real Madrid mượn. Tuy nhiên, do đội bóng Hoàng gia không chịu bỏ tiền mua đứt tiền đạo người Mexico nên Tulip thép đã phải miễn cưỡng đón anh trở lại sân Old Trafford.

Mùa giải này, Van Gaal đã trao cơ hội cho Chicharito ra sân tổng cộng 3 trận trên mọi đấu trường (đều từ ghế dự bị, chơi tổng cộng 67 phút).

img

Hugo Sanchez bức xúc khi Van Gaal bán Chicharito.

Tuy nhiên, sau khi Chicharito đá hỏng quả phạt đền ở trận lượt về vòng play-off Champions League với Brugge vào rạng sáng 27.8, Van Gaal đã quyết định đặt dấu chấm hết cho tương lai của chân sút có biệt danh Hạt đậu nhỏ tại M.U.

Hôm 31.8 vừa qua, Chicharito đã bị Van Gaal bán cho Bayer Leverkusen. Sau đó, chiến lược gia người Hà Lan đã bỏ ra 36 triệu bảng để mua tiền đạo trẻ Anthony Martial từ AS Monaco.

Quá bức xúc khi chứng kiến cảnh hậu bối của mình bị Van Gaal đối xử bất công, Hugo Sanchez đã đưa ra những lời chỉ trích gay gắt. Thậm chí, ông còn gọi cựu HLV Barcelona là kẻ vô lại.

Sanchez nói: “Bán Chicharito là quyết định tồi tệ của Van Gaal. Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên trong sự nghiệp, ông ấy đưa ra quyết định tương tự. Có lẽ, con số đó phải lên tới 50.000 lần.

Trước đây, tôi đã có nhiều năm theo nghiệp cầm quân. Là một HLV, bạn không thể đối xử bất công với học trò của mình như vậy. Nếu có cầu thủ nào thi đấu không tốt, tôi sẽ động viên anh ta cố gắng và nên tin tưởng vào bản thân mình.

Thế nhưng, khi Chicharito sút hỏng phạt đền ở trận đấu với Brugge, Van Gaal đã nhìn về phía trợ lý Ryan Giggs với thái độ khó chịu. Trong mắt tôi, Louis chẳng khác nào một tên vô lại”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem