Trực Tiếp: Dầm mưa đợi Man City, nhiều CĐV thất vọng

Tùng Lâm - Xuân Lực - Hồng Phú Thứ bảy, ngày 25/07/2015 18:25 PM (GMT+7)
Khi rời khỏi sân bay bằng xe bus, các cầu thủ Man City đã vẫy tay chào các CĐV, nhưng nhiều người tỏ ra thất vọng. Chiếc xe và các các cầu thủ Man City không dừng lại giao lưu một phút nào cả.
Bình luận 0

Theo tiết lộ, để đảm bảo an ninh, có hơn 10 xe cảnh sát với khoảng 150 chiến sỹ cảnh sát cơ động đã có mặt sân bay quốc tế Nội Bài. Ngoài ra, các nhân viên an ninh của sân bay và đội ngũ an ninh của Ngân hàng SHB cũng đã được huy động tới. Tuy vậy, do gặp một số trục trặc nên chuyến bay chở CLB Man City sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài muộn hơn 40 phút so với dự kiến.

img

Sterling chuẩn bị trở lại Việt Nam lần thứ 2.

Từ khoảng 16 giờ chiều, rất nhiều CĐV Man City và các tình nguyện viên đã có mặt ở sân bay Nội Bài. Trong khi các tình nguyện viên được phép qua cổng an ninh thì đoàn CĐV đứng ngoài chờ đội. Có tất cả khoảng 400 CĐV, bao gồm 4 xe chở đoàn CĐV Man City đến từ Hà Nội, Tây Nguyên, Đà Nẵng và TP. HCM. Ngay cả đội ngũ phóng viên thể thao cũng đã có mặt rất đông.

18 giờ 15: Man City sẽ đóng quân tại khách sạn Marriot và theo quan sát của phóng viên Dân Việt thì tới thời điểm này, an ninh đã được thắt chặt.

18 giờ 20: Những cảnh sát cơ động canh gác cửa chính ra vào, mặc dù phải nửa tiếng nữa các cầu thủ Man City mới đặt chân tới sân bay.

18 giờ 30: Bên trong sảnh chính, bầu không khí vẫn khá yên lặng. Chỉ có vài nhân viên ngân hàng SHB mặc áo da cam ra vào.

Lúc này ở đại sảnh của sân bay Nội Bài, bầu không khí rất nhộn nhịp.

img

Một CĐV trưng hình HLV Pellegrini.

Các CĐV hô vang "Man xanh".

img

Các CĐV Man City xếp hàng chờ các thần tượng.

img

img

img

Những CĐV này đến sân bay Nội Bài từ khá sớm.

img

img

Hai nhân viên xinh đẹp của SHB.

19 giờ: Theo thông tin từ PV Dân Việt, giới truyền thông đang gặp rất nhiều khó khăn tại khách sạn Marriott. Nhân viên an nihh đã túc trực rất nghiêm ngặt.

img

Hàng trăm nhân viên an ninh và công an được huy động giám sát an ninh lối ra nhà ga T2.

img

Một số CĐV tranh thủ ăn chống đói.

Theo tin mới nhất, do bị choáng sau pha va chạm với thủ thành Keylor Navas và trung vệ Sergio Ramos bên phía Real Madrid nên tiền vệ Yaya Toure sẽ không thể góp mặt ở trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 27.7. Cùng chung số phận với Toure còn có tiền vệ Fabian Delph.

img

Rất nhiều CĐV sẵn sàng đội mưa để đón các thần tượng.

19 giờ 10: Theo tin từ PV Dân Việt, các thành viên Man City đã làm xong thủ tục nhập cảnh và sẽ lên đường đến khách sạn Marriott trong ít phút nữa.

img

Các cầu thủ Man City bắt đầu lên xe ô tô đậu trước sảnh nhà ga T2 để về khách sạn Marriott.

19 giờ 20: các xe chở các cầu thủ Man City đã rời sân bay Nội Bài. Tuy nhiên, dù các cầu thủ Man City vẫy chào CĐV nhưng nhiều người tỏ ra thất vọng vì xe không dừng lại dù chỉ một phút.

img

Tại khách sạn Marriott, công tác chuẩn bị đã xong. Một nhóm CĐV đã làm sẵn hai chiếc bánh sinh nhật để chuẩn bị gửi tới gửi tới hậu vệ Gael Clichy và tền vệ Fernando.

Bạn tuấn minh 20 tuổi cho biết, anh bắt đầu yêu thích Man City kể sau trận thắng ấn tượng 6-1 ngay tại sân Old Trafford của M.U. Thần tượng của anh là Mario Balotelli. Dù cầu thủ này đã rời man city nhưng Tuấn Minh vẫn dành tình yêu cho Man City.

Trong khi đó bạn gái Kim Anh ở Trần Hưng Đạo lại yêu Man City vì có nhiều cầu thủ đẹp trai như Kun Aguero...

img

Các cầu thủ Man City ngồi trên xe tới khách sạn.

Các cầu thủ Man City sẽ trú tại khách sạn Marriott. Vào ngày mai, họ sẽ chia làm hai nhóm, 1 nhóm tới làng trẻ SOS tặng quà, 1 nhóm tới Đại học Quốc gia Hà Nội giao lữu với người hâm mộ. Sáng ngày 27, cả đội sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân Mỹ Đình. Tối cùng ngày, họ sẽ đá giao hữu với ĐT Việt Nam. Dân Việt sẽ cập nhật những thông tin mới nhất tới độc giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem