Tiếp ĐTLA, HAGL nhận “doping” từ bầu Đức

Đông Hưng Chủ nhật, ngày 13/09/2015 13:30 PM (GMT+7)
Trước cuộc tiếp đón ĐTLA vào chiều nay, các cầu thủ HAGL đã đón nhận tin vui khi bầu Đức quyết định giải ngân số tiền thưởng lên tới 1,5 tỷ đồng mà ông đã hứa thưởng sau khi đội có 3 chiến thắng liên tiếp để thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm.
Bình luận 0

Cách đây hơn 1 tháng, bầu Đức đã phải đưa ra một quyết định chẳng đặng đừng, đó là “trảm” HLV Graechen và đôn trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn lên tạm thay thế. Quyết định thay tướng của nhà tài phiệt phố núi đã giúp HAGL đổi vận ngay lập tức. Ở cuộc tiếp đón SLNA ở vòng 22 V.League 2015, Công Phượng và các đồng đội đã có màn lội ngược dòng để thắng lại 3-1.

img

HAGL giải ngân tiền thưởng cho các cầu thủ HAGL. Ảnh: Thanh Niên.

Chứng kiến toàn đội chơi tốt, tìm lại chiến thắng và thắp sáng cơ hội trụ hạng, bầu Đức rất đỗi vui mừng và quyết định thưởng cho toàn đội 500 triệu đồng. Tiếp đến ở vòng 23, trong trận chung kết ngược với Đồng Nai tại Biên Hòa, HAGL lại có thêm chiến thắng 2-1 để vượt lên chính đối thủ. Bầu Đức một lần nữa mở hầu bao, tuyên bố thưởng cho đội 500 triệu đồng. Mới nhất, ở vòng 24 V.League, khi HAGL lội ngược dòng để đánh bại Hà Nội T&T 3-2, số tiền thưởng 500 triệu đồng tiếp tục được xướng lên.

Nghĩa là, với 3 trận thắng liên tiếp, HAGL đã có 1,5 tỷ đồng tiền thưởng từ bầu Đức. Hôm qua, tức là một ngày trước trận đấu quan trọng với ĐTLA, bầu Đức quyết định giải ngân số tiền thưởng mà mình đã hứa. Theo tiết lộ, nếu chia theo đóng góp, mỗi cầu thủ đá chính sẽ nhận 60 triệu đồng/người. Rõ ràng đây là một số tiền không hề nhỏ và nó giống như “liều doping” giúp những Công Phượng, Tuấn Anh... tăng thêm sự quyết tâm trong nỗ lực giành vé trụ hạng.

Do hơn Đồng Nai 5 điểm, lại có thành tích đối đầu thắng 1 và hòa 1 trước đội bóng này nên ở cuộc tiếp đón ĐTLA vào chiều nay, chỉ cần hòa, HAGL cũng sẽ chính thức ở lại V.League. Ngoài ra, trong trường hợp Đồng Nai thua hoặc hòa Sanna Khánh Hòa, thi đội bóng phố Núi cũng sẽ nghiễm nhiên trụ hạng sớm trước một vòng đấu.

Trong trận đấu với ĐTLA, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ không thể tung ra các ngoại binh Franklin và Moussa vì họ đều dính chấn thương. Ông sẽ buộc phải sử dụng toàn nội binh. Tuy vậy, nhà cầm quân này cũng không phải quá lo lắng khi ĐTLA đã chính thức trụ hạng và cũng không có trong đội hình một loạt trụ cột như Chí Công, Quang Thanh hay Diabate...

Theo nguồn tin từ Gia Lai, nếu có một kết quả tốt trước ĐTLA, nhiều khả năng bầu Đức sẽ lại thưởng tiếp cho HAGL. Được biết thì ngoài 1,5 tỷ đồng thưởng cho 3 chiến thắng liên tiếp vừa qua, nhà tài phiệt phố Núi cũng từng thưởng cho các cầu thủ 800 triệu đồng, bao gồm 300 triệu đồng cho trận thua 1-2 trước Thanh Hóa và 500 triệu đồng cho chiến thắng trước B.Bình Dương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem