Những lý do khiến HAGL-KHÔNG-ĐƯỢC-PHÉP xuống hạng

Thứ hai, ngày 31/08/2015 07:40 AM (GMT+7)
Cửa trụ hạng đối với HAGL đã mở. Nhưng, ở một góc nhìn khác có phần hài hước, di dóm và giả tưởng, một bạn có nick name là “Bình Bồng Bột” đã đưa ra những lí do HAGL không được phép xuống hạng. Họ không thể xuống hạng vì những lí do vô cùng đặc biệt.
Bình luận 0

- Nếu HAGL xuống hạng, Lionel Messi sẽ buồn thiu vì thiếu mất bản sao của mình ở Việt Nam. Messi nói: "Người ta vẫn thường nói Công Phượng là Messi của Việt Nam. Vậy mà Messi Việt Nam đành lòng nào chui xuống tận hạng Nhất mà đá, làm tôi lên Internet không tìm thấy thông tin nào cả".

img

Công Phượng và HAGL không được xuống hạng.

- Nếu HAGL xuống hạng, Facebook sẽ lập hội "một triệu like để HAGL trụ hạng". Trong vòng 3 tiếng đồng hồ, số lượt like đã vượt con số 3 triệu. Trưởng Admin của trang này thừa thắng xông lên: "Năm sau tôi lập luôn hội hai triệu like để HAGL vô địch. Khỏi đá chi cho mệt. HAGL trường tồn bất diệt trong lòng các CĐV yêu bóng đá đẹp".

- Nếu HAGL xuống hạng, các ca sĩ Hàn Quốc sẽ đua nhau sang Việt Nam hát hò giúp vui để làm nguôi nguôi nỗi buồn của các sao trẻ. Anh PSY sẽ hát bản: "V.League Style", tức là đá đẹp, đá hay, đá trên chân, đá vô đối mà vẫn... rớt hạng.

 - Nếu HAGL xuống hạng, hot girl Bà T*** sẽ khóc sưng hết cả mắt. Người ta lộ ra nghi án cô xăm chân mày, kéo mắt để đẹp hơn nữa nhưng bị cô gạt bỏ: "Iem khóc anh Công Phượng và Tuấn Anh không còn ở V.League chứ xăm đâu mà xăm. Các anh cứ nghĩ xấu cho người tốt".

- Nếu HAGL xuống hạng, VTV sẽ hủy bản quyền tường thuật trực tiếp V.League mà mua trọn gói giải hạng Nhất. Các nhà tài trợ bỏ trốn hết V.League mà nhảy xuống tài trợ cho hạng Nhất. Tự nhiên hạng Nhất thành số 1, V.League thành số 2. Các đội tham gia V.League mất tài trợ ai cũng cay cú, ai cũng muốn... rớt hạng để được xuống chơi ở hạng Nhất. Kết thúc V.League 2016, Đồng Tháp lên ngôi vô địch, CĐV xứ Tháp Mười khóc hết nước mắt. HLV Đồng Tháp nói: "Tôi xin lỗi các CĐV vì sự cố này, tôi hứa năm sau đội nhà sẽ làm mọi cách để... xuống hạng".

- Nếu HAGL xuống hạng, cô ca sĩ có hình xăm ở vị trí nhạy cảm sẽ đi xóa hình xăm cũ, xăm hình xăm mới ở... bên ngược lại. Khi ấy báo mạng sẽ giật tít thiệt là chua xót: "Đắng lòng bạn gái cũ của sao Gia Lai đi bên cạnh Gia Lại". Chú tích: Gia Lại chính là... Giai Lạ.

- Jose Mourinho chả thèm mang V.Leaue ra trích dẫn nữa. Ông ta sẽ mang giải hạng Nhất ra mà nói. Ông ta sẽ bảo các đội Premier League dựng xe bus trước khung thành và chơi quá xấu xí, ông ta thà là bật TV để coi HAGL đá đẹp ở giải hạng Nhất còn hơn.

- Ông bầu của đội bóng phố núi không còn phải canh cánh chuyện thứ hạng của HAGL nữa. Có ai mà hỏi "Anh Ba, đội anh hạng mấy rồi?", ổng cứ việc nói: "Hạng Nhất" là xong.

- Nếu HAGL xuống hạng, Chuyển động 24h sẽ mở cuộc điều tra về... gian lận tuổi. Kết luận của họ là trừ HAGL, tất cả các đội dự V.League đều ăn gian tuổi hết. Ai đời mấy ông gần 30 tuổi đi đá với mấy đứa lóc cóc leng keng có 19, 20 tuổi. Như vậy là không công bằng. Đề nghị cho tất cả các đội gian lận ấy xuống hạng hết, để một mình HAGL trụ hạng thôi.

- Nếu HAGL xuống hạng, sân bóng đìu hiu, CĐV tiu nghỉu, báo chí hết đối tượng dè bỉu. Nói chung là buồn... muốn xỉu.

* Bài viết trào phúng mang quan điểm cá nhân của tác giả.

Bình Bồng Bột (Tạp chí Thể thao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem