M.U nhận tin vui lớn trước “trận cầu sinh tử”

Hữu Tuấn Thứ ba, ngày 30/09/2014 09:06 AM (GMT+7)
Trước cuộc tiếp đón Everton tại vòng 7 Premier League, M.U đã đón nhận tin vui khi trung vệ Phil Jones vừa bình phục chấn thương gân khoeo và trở lại tập luyện bình thường.
Bình luận 0

Ở trận mở màn vòng loại EURO 2016 giữa ĐT Anh với Thụy Sĩ vào rạng sáng ngày 9.9 (giờ Việt Nam), Phil Jones dính chấn thương gân khoeo và phải tập tễnh rời sân ở phút 77 để nhường chỗ cho Phil Jagielka. 

>> Điểm tin sáng 30.9: Sao Arsenal muốn “rửa hận” trước Chelsea, Terry chạm cột mốc lịch sử

Chấn thương này đã khiến Jones phải trở thành “khán giả bất đắc dĩ” trong 3 trận đấu vừa qua của M.U tại giải Ngoại hạng Anh với Queens Park Rangers (thắng 4-0), Leicester City (thua 3-5) và West Ham (thắng 2-1).

img Phil Jones đã sẵn sàng "chiến" với Everton.

Thế nhưng, theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Telegraph (Anh), Jones đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong buổi tập vào hôm 29.9 (giờ địa phương) ở trung tâm huấn luyện Aon Training Complex.

Nếu không có biến chứng xảy ra, ngôi sao 22 tuổi hoàn toàn có thể trở lại đội hình xuất phát của M.U ở cuộc đọ sức với Everton trong khuôn khổ vòng 7 Premier League diễn ra trên sân Old Trafford vào cuối tuần này.

Chắc chắn, đây sẽ không thông tin không thể tốt lành hơn với M.U, bởi Jones đang được đánh giá là trung vệ đáng tin cậy nhất của Red Devils hiện nay nhờ lối chơi lăn xả cùng khả năng đeo bám và tackle bóng tốt. 

Với việc Jones trở lại tập luyện, HLV Louis Van Gaal cũng bớt đi phần lo lắng với bài toàn nhân sự nơi hàng thủ M.U. Đặc biệt là khi Chris Smalling (chấn thương bắp đùi), Jonny Evans (chấn thương bàn chân) vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Nhiều khả năng Jones sẽ được Van Gaal bố trí đá cặp trung vệ cùng tài năng trẻ Tyler Blackett ở cuộc tiếp đón Everton. Hiện tại, Blackett đã mãn hạn treo giò và sẵn sàng xung trận.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem