M.U nhận hung tin từ Schweinsteiger

Thứ bảy, ngày 25/07/2015 11:01 AM (GMT+7)
HLV Louis van Gaal vừa xác nhận rằng, tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giữa M.U với Barcelona vào rạng sáng 26.7 vì lý do chấn thương.
Bình luận 0

Hôm 13.7 vừa qua, M.U đã quyết định bỏ ra 14,4 triệu bảng để chiêu mộ Schweinsteiger từ Bayern Munich. Sự xuất hiện của tiền vệ người Đức khiến các fan hâm mộ Quỷ đỏ vừa mừng, vừa lo. Họ mừng vì tuyến giữa của đội nhà có thêm một ngôi sao đẳng cấp thế giới và dày dạn kinh nghiệm, còn lo vì Schweini thường xuyên gặp phải chấn thương trong mấy năm gần đây. Mùa giải vừa qua, anh chỉ có 20 lần ra sân ở Bundesliga.

img

Bastian Schweinsteiger.

Nỗi lo của các CĐV M.U đã trở thành hiện thực khi HLV Van Gaal vừa xác nhận rằng, Schweinsteiger sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với Barca tại International Champions Cup 2015 diễn ra vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. Nguyên nhân là do ngôi sao 30 tuổi này bị dính chấn thương nhẹ (không tiết lộ cụ thể).

Van Gaal nói: “Bastian sẽ vắng mặt ở trận đấu tới với Barca vì vấn đề thể lực. Cậu ấy bị đau nhẹ. Do đó, tôi không muốn mạo hiểm tung Schweinsteiger vào sân. Tôi có thể khẳng định rằng chấn thương này không nghiêm trọng”.

Trong khi đó, David De Gea đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát ở cuộc đụng độ với gã khổng lồ xứ Catalan.

“Khi một cầu thủ bị dính chấn thương, bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi như khi mùa bóng đang diễn ra. Chắc chắn, De Gea có thể góp mặt ở trận mở màn Premier League 2015-2016 với Tottenham, vì cậu ấy đã sẵn sàng trở lại ở cuộc đụng độ với Barca” - Van Gaal chia sẻ.

Minh Chí (Theo Bleacherreport)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem