M.U: Áo số 7 cho Depay, số 9 chờ Pedro

Tùng Lâm (Theo Metro) Thứ sáu, ngày 07/08/2015 18:57 PM (GMT+7)
HLV Louis van Gaal bóng gió sẽ trao chiếc áo số 7 ở M.U cho Memphis Depay. Trong khi đó, áo số 9 nhiều khả năng sẽ được để dành cho Pedro Rodriguez, tiền đạo mà “Quỷ đỏ” theo đuổi trong suốt thời gian qua.
Bình luận 0

Tối qua, Angel di Maria đã có màn ra mắt chính thức tại PSG, kết thúc mối lương duyên chỉ kéo dài 1 năm ngắn ngủi với M.U. Sự ra đi của tiền vệ người Argentina đồng nghĩa với việc, chiếc áo số 7 huyền thoại ở Old Trafford sẽ tạm bỏ trống. Gần như ngay lập tức, tân binh Memphis Depay đã bày tỏ nguyện vọng được tiếp nhận lại số áo ấy và tin tưởng mình có thể thành công.

img

Depay muốn chiếc áo số 7 ở M.U.

Áo số 7 ở M.U vốn gắn liền với những huyền thoại cự phách như George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo. Thế nhưng kể từ năm 2009 tới nay, tức thời điểm mà Ronaldo rời khỏi Old Trafford, không còn ngôi sao nào có thể “mặc vừa” chiếc áo số 7. Michael Owen hay Antonio Valencia đều cảm thấy nó “quá rộng”. Mới nhất, Di Maria cũng không đáp ứng được kỳ vọng và rồi phải xách hành lý ra đi.

Nhưng Depay không sợ đi vào vết xe đổ. Anh khẳng định mình có thể bước vào ngôi đền huyền thoại ở “Quỷ đỏ”. Trong giai đoạn du đấu, Depay đã được trao chiếc áo số 9, nhưng rõ ràng với vị trí sở trường là cầu thủ chạy cánh, sẽ đẹp hơn nếu như tiền vệ 21 tuổi khoác trên mình áo số 7. Hơn nữa ngay khi vừa đặt chân đến Manchester đã có rất nhiều sự so sánh giữa anh với Ronaldo cả về phong cách thi đấu lẫn tiềm năng trong tương lai.

Theo khảo sát của tờ The Mirror thì có đến gần 68% độc giả ủng hộ cựu cầu thủ của PSV nhận chiếc áo số 7. Ngay cả HLV Louis van Gaal cũng thiên về ý định trao lại nó cho cậu học trò mà mình vừa tốn 25 triệu bảng để mang về. Nhiều khả năng, ngay trước khi trận đấu với Tottenham vào tối mai diễn ra, Depay sẽ chính thức nhận áo số 7 ở Old Trafford.

Áo số 7 cho Depay, còn áo số 9 sẽ được để dành cho Pedro Rodriguez. Những ngày qua, M.U liên tục có những động thái tích cực trong việc thuyết phục Barcelona nhượng lại tiền đạo người Tây Ban Nha, từ trả giá cao lên tới 24 triệu bảng cho đến ký thêm các điều khoản phụ. Bản thân Pedro có vẻ cũng đã cân nhắc tới ý định gia nhập “Quỷ đỏ”, nhất là khi anh phải đóng vai trò dự bị ở Nou Camp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem