KQ, BXH Champions League: Chelsea đại thắng, Arsenal, Barca gây thất vọng

Hữu Tuấn Thứ năm, ngày 17/09/2015 07:55 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, Chelsea, Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại các đối thủ của mình. Trong khi đó, Arsenal và Barcelona lại gây thất vọng trước những đối thủ “dưới cơ”.
Bình luận 0

Thời gian qua, Chelsea đang thi đấu bết bát ở đấu trường quốc nội. Tuy nhiên, họ đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác tại Champions League. Trước đối thủ Maccabi Tel-Aviv bị đánh giá yếu hơn, The Blues đã chơi áp đảo và dẽ dàng giành chiến thắng “4 sao”.

Willian (15’), Oscar (45’ pen), Diego Costa (58’) và Cesc Fabregas (78’) là những người tỏa sáng mang về 3 điểm cho đội chủ sân Stamford Bridge. Trận đấu này, Eden Hazard đã đá hỏng quả phạt đền ngay phút thứ 6.

img

Arsenal bất ngờ để thua Dinamo Zagreb.

Tại bảng F, Bayern Munich đã bị đội chủ nhà Olympiakos “cầm chân” trong hiệp 1. Thế nhưng, Hùm xám đã chơi bùng nổ trong hiệp hai để giành thắng lợi với kết quả 3-0 nhờ cú đúp của Thomas Muller (52’, 90+2’) cùng pha làm bàn của Mario Gotze (89’).

Trong chuyến hành quân tới sân Stadion Maksimir, Arsenal đã sớm gặp bất lợi sau pha đá phản lưới nhà của Alex Oxlade-Chamberlain ở phút 24. Tới phút 40, The Gunners lại rơi vào cảnh thiếu người khi Olivier Giroud phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Khi hiệp hai bắt đầu được 13 phút, Dinamo Zagreb đã cụ thể hóa ưu thế hơn người bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt của Junior Fernandes (58’). Tuy đã nỗ lực chiến đấu hết mình nhưng Arsenal chỉ có thể ghi được 1 bàn thắng danh dự ở phút 79 do công của Theo Walcott.

Ở cuộc đọ sức tại sân Olimpico, Barcelona đã sớm có bàn vượt lên dẫn trước vào phút 21 do công của Luis Suarez. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn bị AS Roma cầm hòa 1-1. Alessandro Florenzi (31’) là người đã “nổ súng” mang về 1 điểm cho đội chủ nhà.

img

img

Kết quả, BXH Champions League sau các trận rạng sáng nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem