Học trò cảnh báo, Van Gaal hết dám "độc tài"

Đông Hưng (theo Mirror) Thứ bảy, ngày 12/09/2015 16:02 PM (GMT+7)
Cách đây ít ngày, Wayne Rooney và Michael Carrick đã đại diện cho các cầu thủ M.U tới gặp HLV Louis van Gaal để thảo luận về bầu không khí ngột ngạt ở CLB. Sau cuộc gặp này, nhà cầm quân người Hà Lan đã phải nới lỏng các quy tắc.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, báo chí nước Anh đưa tin, Wayne Rooney và Michael Carrick đã đại diện cho các cầu thủ M.U tới gặp HLV Louis van Gaal để thảo luận về bầu không khí ngột ngạt ở CLB. Họ cho biết, đa số các ngôi sao trong đội đều cảm thấy thất vọng, thậm chí có phần bí bách trước phong cách huấn luyện có phần cứng nhắc của ông thầy người Hà Lan.

img

Rooney đã cảnh báo Van Gaal về bầu không khí uể oải ở M.U.

Trước thái độ phản ứng của các học trò, lúc đầu HLV Van Gaal có vẻ tức giận. Từ lâu nay, đi tới bất cứ đâu, ông cũng luôn muốn tất cả phải tuân theo những quy định mình đưa ra. Kẻ nào chống lại chỉ có nước khăn gói ra đi. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc thiệt hơn, nhà cầm quân người Hà Lan đành “xuống nước”. Có vẻ ông bắt đầu lo ngại làn sóng chống đối sẽ lan rộng, dẫn đến hệ quả là phong thay đồ rối loạn, khiến cái ghế của ông trở nên lung lay.

Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận đấu giữa M.U và Liverpool, HLV Van Gaal thừa nhận, Rooney và Carrick đã đại diện cho các cầu thủ tới gặp gỡ ông để đưa ra ý kiến. Ông cho biết mình hoan nghênh điều đó và quyết định nới lỏng các quy định để mọi người cảm thấy dễ chịu hơn.

“Tôi không phải là kẻ độc tài. Tôi là người rất dân chủ. Rooney và Carrick có đến gặp tôi. Họ bảo không khí phòng thay đồ uể oải. Họ đến để cảnh báo, để cố gắng giúp đỡ công việc của tôi”, Van Gaal tiết lộ. “Sau đó tôi đi gặp các cầu thủ và thảo luận nhiều vấn đề, nhưng không phải là những điều được viết ra trên báo. Giờ đây mọi chuyện đã chuyển biến theo hướng tích cực”.

“Giờ đây, trước mỗi trận đấu, tôi sẽ lắng nghe những ý kiến của họ và xem họ muốn gì. Tôi hiểu rằng, để có một đội bóng chiến thắng, các cầu thủ phải luôn cảm thấy thoải mái và chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình. Đội hình bây giờ có nhiều người mới và vì thế mọi người càng cần phải lắng nghe lẫn nhau”, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ thêm về tình hình ở phòng thay đồ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem