HLV Kiatisak coi trận gặp ĐT Việt Nam là "chung kết"

Hữu Tuấn (theo Bangkok Post) Thứ sáu, ngày 11/09/2015 11:01 AM (GMT+7)
HLV Kiatisak Senamuang cho biết, ĐT Thái Lan sẽ nỗ lực chiến đấu hết mình để giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 13.10 tới.
Bình luận 0

Hôm 8.9 vừa qua, Thái Lan đã bị Iraq dẫn trước 2-0 sau 49 phút thi đấu. Tuy nhiên, đội bóng xứ chùa vàng đã thể hiện tinh thần thi đấu kiên cường và cầm hòa đối thủ với tỷ số 2-2 nhờ các pha làm bàn của Theerathon (80’ pen) và Mongkol (83’).

1 điểm có được sau trận đấu này giúp ĐT Thái Lan tiếp tục dẫn đầu bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á, với 7 điểm sau 3 trận, hơn đội xếp sau là Iraq 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Khoảng cách hiện nay giữa họ với ĐT Việt Nam đang là 4 điểm.

img

HLV Kiatisak.

Vào ngày 13.10 tới, Thái Lan sẽ có chuyến hành quân tới sân Mỹ Đình. Trước cuộc tái đấu này, HLV Kiatisak đã khẳng định rằng, các học trò của ông sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng, qua đó mở toang cánh cửa tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á cũng như giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019.

Kiatisak phát biểu trên tờ Bangkok Post: “Cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam là trận đấu rất quan trọng với Thái Lan, thậm chí giống như một trận chung kết. Dự kiến, chúng tôi sẽ có khoảng 10-14 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này. Nếu đánh bại Việt Nam, tôi và các học trò sẽ có cơ hội lớn để tham dự vòng loại thứ ba.

Đối thủ của chúng tôi ở lượt trận thứ 5 là Đài Loan, một đội bóng không thực sự khó chơi. Do đó, Thái Lan sẽ cố gắng đánh bại ĐT Việt Nam để có thể đạt được mục tiêu của mình”.

Trong trận lượt đi trên sân nhà Rajamangala, Bangkok hôm 24.5 vừa qua, ĐT Thái Lan đã vượt qua ĐT Việt Nam với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Pokkhao Anan vào phút 80.

Theo quy định, mỗi bảng đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á sẽ chọn ra 2 đội dẫn đầu mỗi bảng vào chơi ở vòng loại thứ 3.

img

Thứ hạng của 4 đội bóng ở bảng F.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem