ĐIỂM TIN TỐI (21.9): HAGL giúp S.Khánh Hòa “hốt bạc”, Chelsea lộ “tử huyệt”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 21/09/2015 21:30 PM (GMT+7)
HAGL gián tiếp giúp S.Khánh Hòa kiếm tiền, Ferdinand chỉ ra “tử huyệt” của Chelsea, Ngọc Thịnh chơi xấu nhất V.League 2015, Martial san bằng thành tích với Saha, Macheda… là những tin chính trong điểm tin tối nay (21.9).
Bình luận 0

Hạ HAGL, S.Khánh Hòa được thưởng đậm

img

HAGl vô tình giúp S.Khánh Hòa nhận được số tiền thưởng lớn.

Với chiến thắng 3-1 trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 26 V.League diễn ra chiều qua, thầy trò HLV Võ Đình Tân đã được Ban lãnh đạo S.Khánh Hòa thưởng 500 triệu đồng. Đây là số tiền thưởng lớn nhất mà đội chủ sân 19/8 có được trong 1 trận đấu ở mùa giải vừa qua.

U16 Việt Nam giành vé dự giải U16 châu Á

Với tư cách là 1 trong 5 đội bóng nhì bảng có thành tích tốt nhất ở vòng loại, ĐT U16 Việt Nam đã giành vé tham dự vòng chung kết giải U16 châu Á 2016 diễn ra ở Ấn Độ.

B.Bình Dương thắng nhiều trận nhất tại V.League 2015

Ở V.League 2015, tân vương B.Bình Dương chính là đội giành nhiều trận thắng nhất với 16 lần. Trong khi đó, Đồng Nai là đội có số lần giành trọn 3 điểm ít nhất (5 lần).

“Matic là mắt xích yếu nhất của Chelsea”

img

Theo Ferdinand, Matic chính là điểm yếu nhất trong đội hình Chelsea.

Cựu danh thủ M.U và ĐT Anh - Rio Ferdinand cho rằng, tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic chính là điểm yếu lớn nhất của Chelsea trong quãng thời gian đầu mùa giải này, chứ không phải trung vệ đội trưởng John Terry.

Ngọc Thịnh chơi xấu nhất V.League 2015

Ở V.League 2015, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh của Hải Phòng đã phải nhận tới 13 chiếc thẻ vàng. Như vậy, cầu thủ 22 tuổi đã trở thành cái tên phải nhận nhiều thẻ phạt nhất ở mùa giải vừa qua.

Phan Như Thuật giải nghệ

Sau khi V.League 2015 hạ màn, hợp đồng giữa tiền vệ Phan Như Thuật với Sông Lam Nghệ An đã đáo hạn. Và cựu tuyển thủ Việt Nam cũng quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu ở tuổi 31.

Martial san bằng thành tích với Saha, Macheda

img

Martial vừa lập cú đúp ở trận đấu với Southampton.

Với 3 bàn thắng ghi được sau 2 lần ra sân đầu tiên ở Premier League, tiền đạo Anthony Martial đã trở thành cầu thủ thứ 3 của M.U có được thành tích này, sau Louis Saha và Federico Macheda.

Heung-Min muốn cải thiện phong độ

Trong 2 trận gần nhất ra sân, tiền đạo Son Heung-Min đều lập công cho Tottenham. Thế nhưng, tuyển thủ Hàn Quốc vẫn muốn tiếp tục cải thiện phong độ nhằm giúp The Spurs nối dài mạch trận toàn thắng.

Leiva chạm mốc 200 trận ở Premier League

Ở trận hòa 1-1 với Norwich City hồi tối qua, tiền vệ Lucas Leiva của Liverpool đã chạm cột mốc 200 lần ra sân tại Premier League. Trước tuyển thủ Brazil, chỉ có 3 cầu thủ Nam Mỹ làm được điều tương tự gồm Carlos Tevez, Antonio Valencia và Nolberto Solano.

M.U nối dài chuỗi trận không giữ sạch lưới trước Southampton

img

M.U đã có 8 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới trước Southampton.

Theo thống kê của hãng Opta, chiến thắng 3-2 trước Southampton hồi tối qua cũng là lần thứ 8 liên tiếp, M.U không thể giữ sạch lưới khi đối đầu với đội bóng thành phố cảng ở Premier League.

“Juve đủ khả năng bảo vệ ngôi vô địch”

Mặc dù Juventus đang bị đội đầu bảng Inter Milan bỏ xa 8 điểm trên BXH Serie A, song trung vệ Giorgio Chiellini vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng anh và các đồng đội sẽ bảo vệ thành ngôi vô địch.

Van Gaal lý giải nguyên nhân rút Darmian khỏi sân

HLV Louis van Gaal cho biết, nguyên nhân ông quyết định tung Antonio Valencia vào sân thay Matteo Darmian ở đầu hiệp 2 trận đấu với Southampton hồi tối qua là do muốn khắc chế lối chơi tốc độ và khả năng tạt bóng của tiền vệ Dusan Tadic bên phía đội chủ nhà.

“Silva sẽ giúp tôi tiến bộ hơn”

img

De Bruyne "trông cậy" vào Silva.

Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City tin rằng, việc được chơi bóng bên cạnh một ngôi sao tầm cỡ thế giới như David Silva sẽ giúp anh tiến bộ hơn trong thời gian tới.

Đội hình tiêu biểu vòng 6 Premier League: Vinh danh Anthony Martial

Tờ ESPN vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu vòng 6 Premier League (sơ đồ 4-3-3). Với cú đúp vào lưới Southampton, tiền đạo Anthony Martial của M.U đã vinh dự được góp mặt. (CHI TIẾT)

“M.U tặng chiến thắng cho Luke Shaw”

Tiền vệ Juan Mata cho biết, các cầu thủ M.U muốn dành tặng chiến thắng 3-2 trước Southampton cho hậu vệ cánh trái Luke Shaw, người vừa bị gãy chân ở trận gặp PSV Eindhoven hồi giữa tuần trước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem