ĐIỂM TIN TỐI (13.9): Man City sẽ vô địch Premier League, Rooney tiếp tục vắng mặt

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 13/09/2015 21:30 PM (GMT+7)
Ferdinand tin Man City sẽ thống trị Premier League, U23 Việt Nam có hơn 1 tháng chuẩn bị cho giải U23 châu Á, Rooney vắng mặt ở trận gặp PSV, Wilshere sắp phải phẫu thuật… là những tin chính trong điểm tin tối nay (13.9).
Bình luận 0

Ferdinand tin Man City sẽ vô địch Premier League

img

Ferdinand đánh giá cao sức mạnh của Man City.

Cựu danh thủ Rio Ferdinand (M.U) tin rằng, Man City sẽ đăng quang ngôi vô địch Premier League mùa giải 2015-2016. Đồng thời, The Citizens cũng là đội bóng Anh có cơ hội tiến sâu nhất ở Champions League mùa này.

U23 Việt Nam có hơn 1 tháng chuẩn bị cho giải U23 châu Á

Nhằm chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra tại Qatar từ ngày 12-30.1.2016, ĐT U23 Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung từ đầu tháng 12.2015. Thông tin này đã được LĐBĐ Việt Nam (VFF) xác nhận. Được biết, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có 3 hoặc 4 trận giao hữu trước khi tham dự giải.

Mourinho là sự lựa chọn hoàn hảo cho Liverpool

Tiền vệ Steven Gerrard (LA Galaxy) cho rằng, HLV Jose Mourinho chính là cái tên lý tưởng nhất để dẫn dắt đội bóng cũ Liverpool của anh ở thời điểm này.

Rooney vắng mặt ở trận gặp PSV

img

Wayne Rooney.

HLV Louis van Gaal của M.U cho biết, tiền đạo Wayne Rooney sẽ không ra sân thi đấu trong trận mở màn vòng bảng Champions League với PSV Eindhoven vào giữa tuần. Nguyên nhân do R10 chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo.

Rodgers thất vọng với trận thua M.U

HLV Brendan Rodgers cho biết, ông cảm thấy rất thất vọng khi Liverpool để thua 1-3 trước M.U. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bắc Ireland cũng thừa nhận rằng, The Kop đã thi đấu bế tắc trong phần lớn thời gian của trận derby nước Anh.

Man City san bằng thành tích với M.U, Chelsea

Mùa giải này, Man City vẫn chưa phải đón nhận bất cứ bàn thua nào sau 5 trận đầu tiên ở Premier League. Trong lịch sử giải đấu này, chỉ có 3 đội làm được điều tương tự gồm M.U (1997-1998), Chelsea (2005-2006) và Portsmouth (2006-2007).

Van Gaal “xát muối” vào nỗi đau của Liverpool

img

HLV Van Gaal.

Sau chiến thắng 3-1 trước Liverpool hồi tối qua, HLV Louis van Gaal cho rằng, The Kop là một đối thủ tuyệt vời của M.U, bởi trong cả 3 lần đối đầu ở Premier League dưới triều đại Tulip thép, đội chủ sân Old Trafford đều giành chiến thắng.

Mayweather nối dài chuỗi trận bất bại

Ở trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp diễn ra ở võ đài MGM Grand, Las Vegas (Mỹ) vào sáng nay, võ sĩ Floyd Mayweather đã đánh bại Andre Berto sau 12 hiệp (117-111, 118-110, 120-108). Như vậy, “Độc cô cầu bại” đã nối dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 49.

Tottenham thanh lý hợp đồng với Adebayor

Ban lãnh đạo Tottenham vừa quyết định chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Emmanuel Adebayor. Hiện The Spurs vẫn chưa hé lộ số tiền mà họ phải bồi thường cho chân sút người Togo.

Wilshere sắp phải lên bàn mổ?

img

Jack Wilshere.

Do bị tái phát chấn thương mắt cá chân nên tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal đang đứng trước nguy cơ phải trải qua ca phẫu thuật. Được biết, ngôi sao 23 tuổi sẽ được các bác sĩ theo dõi trong 2 tuần tới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Ferdinand khen ngợi lối chơi của M.U

Cựu danh thủ M.U - Rio Ferdinand vừa lên tiếng ca ngợi sự thay đổi mạnh mẽ trong lối chơi của đội bóng cũ ở hiệp hai của trận derby nước Anh với Liverpool hồi tối qua. Thế nhưng, Red Devils khó có thể cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng mùa này.

Vô địch US Open, Pennetta “bỏ túi” 3,3 triệu USD

Đêm qua, Flavia Pennetta đã xuất sắc đánh bại Roberta Vinci với tỷ số 2-0 (7-6(7-4), 6-2) trong trận chung kết nội dung đơn nữ tại giải quần vợt US Open 2015. Chức vô địch này giúp tay vợt 33 tuổi kiếm được 3,3 triệu USD tiền thưởng. Đáng tiếc là sau trận chung kết này, VĐV người Italia đã tuyên bố giải nghệ.

De Gea không giữ sạch lưới trong 7 trận

img

David De Gea.

Theo thống kê của hãng Opta, thủ thành David De Gea của M.U đã không thể giữ sạch lưới trong cả 7 trận đấu gần nhất tại Premier League mà anh được góp mặt ở đội hình xuất phát.

Walcott “nổ súng” đều đặn”

Với pha làm bàn vào lưới Stoke City hồi tối qua, tiền vệ Theo Walcott của Arsenal đã có 11 lần lập công trong 11 trận gần nhất được đá chính ở Premier League.

Thảm bại, Chelsea đối mặt “lời nguyền hắc ám”

Trong lịch sử Premier League, chưa từng có đội bóng nào thua 3/5 trận mở màn lại có thể kết thúc mùa giải trong tốp 3. Rõ ràng đây là một thống kê khiến Chelsea lo sợ, nhất là khi họ tiếp tục rơi vào vòng xoáy khủng hoảng. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem