Điểm tin sáng 4.9: Van Gaal cảnh báo Di Maria, Arsenal chưa từ bỏ Reus

Minh Chí Thứ năm, ngày 04/09/2014 08:40 AM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2015. Trong khi đó, HLV Louis Van Gaal đã cảnh báo Angel Di Maria về tính chất khốc liệt ở Premier League
Bình luận 0
Van Gaal cảnh báo Di Maria

img Van Gaal không quên nhắc nhở Di Maria về sự khốc liệt ở Premier League.

Tiền vệ Angel Di Maria vừa tiết lộ rằng, HLV Louis Van Gaal đã cảnh báo anh về tính chất khốc liệt ở Premier League. Đồng thời, ông thấy người Hà Lan cũng yêu cầu anh cần phải nỗ lực tập luyện để nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.

Barca nhận tin vui từ Ter Stegen và Vermaelen

Barcelona vừa đón nhận tin vui khi 2 tân binh gồm thủ thành Marc-Andre ter Stegen và trung vệ Thomas Vermaelen đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường. Gần như chắc chắn, bộ đôi này sẽ ra sân thi đấu ở cuộc đọ sức với Athletic Bilbao vào ngày 13.9 tới.

Arsenal ấn định thời gian “cướp” Marco Reus khỏi Dortmund

imgArsenal chưa từ bỏ ý định mua Reus.

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2015. Khi đó, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ chạy cánh người Đức sẽ giảm xuống còn 20 triệu bảng.

Inter chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Borini

Bất chấp việc đã thất bại trong việc thuyết phục lãnh đạo Liverpool nhượng lại tiền đạo Fabio Borini trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Inter Milan vẫn đang hạ quyết tâm có được sự phục vụ của chân sút người Italia vào tháng Giêng tới.

Falcao từng khiến Man City, Arsenal và Liverpool “ôm hận”

img Falcao (trái) từng cự tuyệt Man City, Arsenal và Liverpool.

Ông Radamel Garcia - cha của tiền đạo Radamel Falcao vừa tiết lộ rằng, trước khi gia nhập M.U theo dạng cho mượn, con trai ông đã từng khước từ lời đề nghị của 3 đội bóng lớn ở Premier League gồm Man City, Arsenal và Liverpool.

M.U đem “sao trẻ” cho Real mượn

Ban lãnh đạo M.U vừa lên tiếng xác nhận, họ đã đem tài năng trẻ Guillermo Varela cho Real Madrid mượn trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Varela năm nay 21 tuổi, thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải. 

M.U “vồ hụt” Hummels như thế nào?

img M.U đã thất bại trong ý định mua Hummels.

Tờ ESPN tiết lộ, khi đàm phán với Borussia Dortmund trong vụ Shinji Kagawa, M.U đã đề nghị đội bóng vùng Ruhr đổi trung vệ Mats Hummels lấy Kagawa cộng với số tiền 20 triệu bảng. Thế nhưng, Dortmund đã kiên quyết khước từ. (CHI TIẾT)

Chấn thương, Khedira nghỉ thi đấu 6 tuần

Tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid vừa gặp phải chấn thương cơ đùi khi đang làm nhiệm vụ ở ĐT Đức. Dự kiến, ngôi sao 26 tuổi sẽ mất ít nhất 6 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương mà anh gặp phải.

Rooney không sợ mất vị trí vào tay Falcao

img Rooney nóng lòng muốn sát cánh cùng Falcao.

Tiền đạo Wayne Rooney cho biết, anh không cảm thấy lo lắng trước khả năng mất vị trí chính thức vào tay tân binh Radamel Falcao. Không những vậy, R10 còn tỏ ra háo hức trước cơ hội được sát cánh cùng chân sút có biệt danh Mãnh hổ.

ĐT Đức chưa thể sánh ngang với Tây Ban Nha

Bất chấp việc ĐT Đức vừa lên ngôi vô địch World Cup 2014, hậu vệ Phillip Lahm vẫn nhận định rằng, Mannschaft vẫn chưa thể sánh ngang đẳng cấp với đội tuyển Tây Ban Nha.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem