ĐIỂM TIN: Ronaldo không trở lại M.U, Man City có HLV mới

Thứ hai, ngày 27/07/2015 08:58 AM (GMT+7)
Van Gaal thừa nhận M.U không thể mua Ronaldo, Guardiola đồng ý dẫn dắt Man City, Chris Froome đăng quang tại Tour de France, Terry muốn chơi bóng thêm 2 năm… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (27.7).
Bình luận 0

HLV Van Gaal “đầu hàng” trong vụ Ronaldo

img

Cristiano Ronaldo.

HLV Louis van Gaal cho biết, M.U đang nỗ lực chiêu mộ thêm một ngôi sao đẳng cấp trên hàng công. Thế nhưng, đội bóng của ông không có cơ hội “tái hôn” với siêu sao Cristiano Ronaldo, bởi Real Madrid sẽ chẳng đời nào đồng ý bán cầu thủ quan trọng nhất của mình.

De Bruyne được vinh danh

Với 10 pha lập công và 20 đường kiến tạo thành bàn ở Bundesliga mùa giải 2014-2015, tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg đã vinh dự được độc giả của tạp chí Kicker bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Walcott lập công giúp Arsenal vô địch Emirates Cup

Đêm qua, Arsenal đã vượt qua Wolfsburg với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn của tiền đạo Theo Walcott để lên ngôi vô địch tại giải đấu giao hữu Emirates Cup 2015. (CHI TIẾT)

Szczesny lên tiếng về tương lai

Thủ thành Wojciech Szczesny vừa lên tiếng xác nhận rằng, anh sẽ chia tay Arsenal để chuyển sang đầu quân cho AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Guardiola nhận lời dẫn dắt Man City

img

HLV Guardiola.

Kênh truyền hình Bein Sports đưa tin, HLV Pep Guardiola vừa đồng ý chuyển sang dẫn dắt Man City kể từ mùa hè năm 2016. Đó cũng là thời điểm hợp đồng giữa nhà cầm quân 44 tuổi với Bayern Munich đáo hạn.

Thiago Motta “tỏ tình” với Atletico

Tiền vệ Thiago Motta cho biết, anh đang xem Atletico Madrid là điểm dừng chân lý tưởng trong sự nghiệp của mình. Mới đây, Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain cũng như HLV Laurent Blanc đã tuyên bố rằng, ngôi sao 32 tuổi không còn tương lai tại sân Công viên các Hoàng tử.

Jovetic sắp tới Inter kiểm tra y tế

Ban lãnh đạo Inter Milan vừa xác nhận rằng, họ đã thuyết phục được Man City cho mượn tiền đạo Stevan Jovetic trong vòng 1 năm với giá 2,1 triệu bảng. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào mùa hè năm 2016 với giá 8,5 triệu bảng. Vào thứ Ba tới, cầu thủ 25 tuổi sẽ có mặt tại Milano để kiểm tra y tế.

Chris Froome lần thứ 2 đăng quang tại Tour de France

img

Chris Froome.

Ở chặng đua thứ 20 (chặng) cuối của giải đua xe đạp Tour de France, Chris Froome chỉ cán đích ở vị trí thứ 5. Thế nhưng, tay đua của đội Sky vẫn xuất sắc giành áo vàng chung cuộc với thành tích 81 giờ 56 phút 33 giây. Đứng thứ 2 là Nairo Quintana với 81 giờ 57 phút 45 giây. Alejandro Valverde đứng thứ 5 với 82 giờ 01 phút 58 giây.

Hummels tiết lộ lý do ở lại Dortmund

Trung vệ đội trưởng Mats Hummels cho biết, nguyên nhân khiến anh từ chối lời mời gọi của M.U, Arsenal và Barcelona để tiếp tục ở lại Borussia Dortmund là vì lắng nghe lời thuyết phục của tân HLV Thomas Tuchel.

Fernando sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức tại Man City

Tiền vệ Fernando vừa khẳng định rằng, anh đã sẵn sàng cạnh tranh suất đá chính nơi đội hình Man City cùng với Yaya Toure, Fernandinho và Fabian Delph. Đồng thời, cầu thủ 27 tuổi cũng tiết lộ, anh đã phải thi đấu trong phần lớn thời gian ở mùa giải trước với chấn thương háng.

Terry muốn thi đấu thêm 2 năm

img

John Terry.

Trung vệ đội trưởng John Terry vừa khẳng định rằng, mục tiêu mà anh đặt ra lúc này là tiếp tục thi đấu cho Chelsea thêm ít nhất 2 năm nữa. Vào dịp Giáng sinh năm nay, cựu tuyển thủ Anh sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35.

“Tôi sẽ thấy vinh dự nếu được đề cử QBV”

Tiền đạo Neymar (Barcelona) cho biết, anh sẽ cảm thấy rất vinh dự nếu lọt vào danh sách rút gọn 3 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015.

Federer chi 13,5 triệu USD làm từ thiện

Trong vòng 10 năm qua, tay vợt Roger Federer đã bỏ ra số tiền 13,5 triệu USD để xây dựng 81 trường mầm non và hoàn thiện các tiêu chuẩn giáo dục tại 400 trường học khác cho các trẻ em nghèo tại châu Phi. Đặc biệt là Malawi. Số tiền này được sử dụng thông qua quỹ từ thiện Roger Federer Foundation.

Ibrahimovic kêu gọi Di Maria gia nhập PSG

img

Angel Di Maria.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa lên tiếng kêu gọi tiền vệ Angel Di Maria nhanh chóng quyết định chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho Paris Saint-Germain. Được biết, PSG sẵn sàng chi ra 46 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Argentina.

Del Potro không tham dự US Open 2015

Do chưa bình phục chấn thương cổ tay nên Juan Martin del Potro đã phải sớm tuyên bố không tham dự giải quần vợt US Open diễn ra tại New York (Mỹ) từ ngày 31.8 đến 13.9.

HLV Deschamp dè chừng Hà Lan

Sau khi kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu được công bố, HLV Didier Dechamps của ĐT Pháp đã nhận định rằng, Hà Lan chính là đội bóng mạnh và khó bị đánh bại nhất ở bảng A. Ngoài 2 tên tuổi này, bảng A còn có sự góp mặt của Thụy Điển, Bulgaria, Belarus và Luxembourg.

Soi giò sao Man City tại Mỹ Đình

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào tối mai (27.7), các cầu thủ Man City đã có buổi tập mở tại sân Mỹ Đình tối 26.7. Dưới sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV, HLV Pellegrini đã cho các học trò thực hiện nhiều bài tập và chia hai đội thi đấu. (CHI TIẾT)

Lê Quyết (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem