ĐIỂM TIN: Ramos không tới M.U, Real có tân binh đầu tiên

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 01/07/2015 08:44 AM (GMT+7)
Mẹ Ramos khẳng định con trai không sang M.U, Thụy Điển vô địch giải U21 châu Âu, Real đón tân binh đầu tiên, Vidal chưa đàm phán với Arsenal… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (1.7).
Bình luận 0
“Sergio Ramos sẽ ở lại Real” 

img

Sergio Ramos.

Bà Paqui - mẹ của trung vệ Sergio Ramos vừa khẳng định rằng, con trai bà sẽ không chia tay Real Madrid để chuyển sang đầu quân cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Điều đó hoàn toàn trái ngược với những thông tin mà giới truyền thông đã đăng tải trước đó.

Wimbledon 2015: Nadal, Federer thẳng tiến vào vòng 2

Đêm qua, Roger Federer, Rafael Nadal, Andy Murray và Petra Kvitova đã dễ dàng vượt qua vòng 1 giải quần vợt Wimbledon. Bất ngờ đã xảy ra khi Simona Halep, Eugenie Bouchard sớm phải dừng cuộc chơi.

Thụy Điển vô địch giải U21 châu Âu

Ở trận chung kết giải U21 châu Âu diễn ra rạng sáng nay, U21 Thụy Điển và U21 Bồ Đào Nha đã cầm hòa nhau với tỷ số 0-0 sau 120 phút thi đấu. Trên loạt đá luân lưu, đội bóng Bắc Âu đã giành thắng lợi 4-3 để lên ngôi vô địch.

Real chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

img

Lucas Vazquez.

Chủ tịch CLB Espanyol - Joan Collet cho biết, độ bóng của ông đã quyết định bán lại tiền vệ cánh Lucas Vazquez cho Real Madrid. Thế nhưng, đôi bên bẫn chưa hé lộ chi tiết của bản hợp đồng. Như vậy, cầu thủ 24 tuổi đã trở thành tân binh đầu tiên của Los Blancos trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Porto xác nhận tương lai của Martinez

Ban lãnh đạo Porto vừa xác nhận rằng, họ đã đồng ý bán tiền đạo Jackson Martinez cho Atletico Madrid với giá 35 triệu euro. Sau 3 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Estadio Dragao, chân sút 28 tuổi ghi được 92 bàn sau 136 trận.

“Arsenal chưa đàm phán với Vidal”

Fernando Felicevich - người đại diện của tiền vệ Arturo Vidal cho biết, ông và thân chủ của mình vẫn chưa có bất cứ cuộc hội đàm nào với Arsenal. Trước đó, xuất hiện thông tin cho rằng, Juventus đã đồng ý bán ngôi sao 28 tuổi cho The Gunners với giá 21 triệu bảng. 

Man City chưa từ bỏ ý định mua De Bruyne

img

Kevin De Bruyne.

Tờ Manchester Evening News đưa tin, Ban lãnh đạo Man City vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ tiền vệ Kevin De Bruyne bên phía Wolfsburg. Ngoài The Citizens, cả M.U và Bayern Munich cũng đang để mắt tới ngôi sao người Bỉ.

Leicester bất ngờ “trảm” HLV Pearson

Hôm 30.6 (giờ địa phương), Ban lãnh đạo Leicester City đã bất ngờ sa thải HLV Nigel Pearson. Mùa giải trước, nhà cầm quân 51 tuổi đã góp công lớn giúp đội chủ sân King Power trụ hạng thành công.

Arshavin chuẩn bị “treo giày”?

Mới đây, tiền đạo Andrey Arshavin đã bị CLB Zenit St Petersburg thanh lý hợp đồng. Ngay lập tức, ngôi sao 34 tuổi đã suy nghĩ tới khả năng giã từ sự nghiệp thi đấu.

Liverpool đón tin vui từ Sturridge

img

Daniel Sturridge.

Liverpool vừa đón nhận tin vui khi tiền đạo Daniel Sturridge đang hồi phục rất nhanh sau ca phẫu thuật chấn thương hông. Nhiều khả năng, chân sút 25 tuổi sẽ trở lại thi đấu ở đầu mùa giải 2015-2016.

Dzeko bác bỏ tin đồn chia tay Man City


Irfan Redzepagic - người đại diện của tiền đạo Edin Dzeko đã bác bỏ tin đồn về việc thân chủ của ông sắp chia tay Man City để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Thời gian qua, báo chí Anh đã đưa tin về việc chân sút người Bosnia & Herzegovina sẵn sàng giảm lương để được gia nhập AS Roma.

Garbutt cam kết tương lai với Everton

Mặc dù đang được Swansea và Bournemouth săn đón, song hậu vệ trẻ Luke Garbutt vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với Everton tới mùa hè năm 2020.

Roma trình làng áo đấu mới

img

Mẫu áo đấu sân khách của Roma ở mùa giải tới.

CLB AS Roma vừa giới thiệu mẫu áo đấu trên sân khách ở mùa giải 2015-2016. Trang phục thi đấu của đội bóng thành Rome gồm áo trắng, quần màu bã trầu và tất trắng. Đáng chú ý, họ vẫn chưa tìm được nhà tài trợ. Vì vậy, trước ngực áo vẫn trống trơn.

Cabaye sắp cập bến Crystal Palace

Tờ Mirror (Anh) đưa tin, tiền vệ Yohan Cabaye đang trên đường chia tay Paris Saint-Germain để chuyển sang đầu quân cho Crystal Palace. Nguyên nhân do tuyển thủ Pháp muốn được sát cánh với ông thầy cũ tại Newcastle, đó là Alan Pardew.

Inter “trói chân” Ranocchia thêm 4 năm

Ban lãnh đạo Inter Milan vừa thuyết phục được trung vệ Andrea Ranocchia đặt bút gia hạn hợp đồng tới tháng 6.2019. Thế nhưng, mức lương mới của cầu thủ 27 tuổi vẫn chưa được tiết lộ.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem