ĐIỂM TIN: M.U sẽ vô địch Premier League, Pedro chính thức về Chelsea

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 21/08/2015 08:59 AM (GMT+7)
Có Depay, M.U sẽ vô địch Premier League, Hoàng Nam vào tứ kết giải F27 Futures, Pedro chính thức gia nhập Chelsea, Southampton quyết không bán Mane cho M.U... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (21.8).
Bình luận 0

“Depay có thể giúp M.U vô địch Premier League”

img

Memphis Depay.

Tiền vệ Arjen Robben (Bayern Munich) tin rằng, người đồng đội của anh trong màu áo ĐT Hà Lan là Memphis Depay sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới trong những năm tới. Đồng thời, Robben cũng tin tưởng vào khả năng cầu thủ chạy cánh 21 tuổi sẽ giúp M.U vô địch Premier League.

Hoàng Nam đoạt vé vào tứ kết giải F27 Futures

Tối qua, Lý Hoàng Nam tiếp tục thi đấu thăng hoa khi đánh bại đối thủ người Mỹ - Silverman Cameron với tỷ số 2-0 (6-3, 6-0) ở vòng 2 giải quần vợt F27 Futures. Ở vòng tứ kết, Hoàng Nam sẽ đụng độ Baris Erdugen (Thổ Nhĩ Kỳ).

Dortmund ngược dòng ngoạn mục trước Odds BK

Ở lượt đi vòng loại Europa League diễn ra rạng sáng nay, Borussia Dortmund đã bị đội chủ nhà Odds BK dẫn trước 3 bàn sau 22 phút thi đấu. Tuy nhiên, thầy trò HLV Thomas Tuchel vẫn xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng 4-3. Pierre-Emerick Aubameyang (34’, 76’), Shinji Kagawa (47’) và Henrikh Mkhitaryan (84’) là những người đã lập công để mang về chiến thắng cho Dortmund.

img

Kết quả các trận đấu ở lượt đi vòng play-off Europa League.

Pedro chính thức cập bến Chelsea

img

Pedro Rodriguez.

Hôm qua (20.8), trang chủ Chelsea đã chính thức ra thông báo về việc họ chiêu mộ thành công tiền đạo Pedro Rodriguez từ Barcelona với giá 21,4 triệu bảng. Ngôi sao 28 tuổi sẽ gắn bó với sân Stamford Bridge theo hợp đồng 4 năm.

Tràng An Ninh Bình xếp thứ 11 ở giải vô địch châu Á

Mặc dù giành chiến thắng 3-0 (25-20, 25-18, 25-21) trước Cignal HD Spikers (Philippines), song Tràng An Ninh Bình chỉ giành được vị trí thứ 11 ở giải bóng chuyền các CLB nam vô địch châu Á 2015.

Djokovic, Serena Williams đoạt vé vào tứ kết

Đêm qua, các tay vợt tên tuổi như Novak Djokovic, Serena Williams, Stan Wawrinka, Tomas Berdych, Ana Ivanovic hay Lucie Safarova đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để thẳng tiến vào vòng tứ kết giải quần vợt Cincinnati Masters.

img

Kết quả các trận đấu ở vòng 3 Cincinnati Masters.

Southampton quyết không bán Mane cho M.U

img

Sadio Mane.

HLV Ronald Koeman vừa khẳng định rằng, Southampton sẽ không bán tiền vệ Sadio Mane cho M.U trong mùa hè này với bất cứ giá nào. Trước đó, Quỷ đỏ đã hỏi mua tuyển thủ Senegal với giá 15 triệu bảng.

Tiến Minh, Vũ Thị Trang tụt hạng

Do chỉ vào tới vòng 3 của giải cầu lông vô địch thế giới nên tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã bị tụt 2 bậc, xuống vị trí 36 thế giới với 32.879 điểm. Trong khi đó, Vũ Thị Trang tụt 9 bậc, xuống đứng thứ 48 thế giới với 26.352 điểm.

Đồng Nai quyết có điểm trước B.Bình Dương

Trước chuyến làm khách trên sân Gò Đậu tại vòng 22 V.League, HLV Trần Bình Sự đã hạ quyết tâm giúp Đồng Nai có điểm trước đội chủ nhà B.Bình Dương nhằm tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng.

Lallana quyết hạ Arsenal

img

Adam Lallana.

Trước chuyến hành quân tới sân Emirates vào cuối tuần này, tiền vệ Adam Lallana đã khẳng định rằng, mục tiêu duy nhất mà Liverpool hướng tới là giành trọn 3 điểm trước Arsenal.

S.Khánh Hòa thiệt quân ở trận gặp Đà Nẵng

Chiều 23.8 tới, Sanna Khánh Hòa sẽ có cuộc tiếp đón SHB.Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 22 V.League. Thế nhưng, đội chủ sân 19.8 sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Tales Ricarte Dos Santos (rách bắp đùi).

“AC và Inter Milan có thể vô địch Serie A”

HLV Rudi Garcia (AS Roma) cho rằng, cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A 2015-2016 sẽ là sự cạnh tranh giữa Juventus, AS Roma, Inter Milan và AC Milan.

Matic lý giải nguyên nhân sa sút của Chelsea

img

Nemanja Matic.

Tiền vệ Nemanja Matic cho rằng, việc Premier League 2015-2016 khởi tranh sớm chính là nguyên nhân khiến Chelsea khởi đầu bết bát, bởi họ không có nhiều thời gian để chuẩn bị.

Otamendi sẵn sàng cạnh tranh suất đá chính ở Man City

Sau khi hoàn tất hợp đồng gia nhập Man City, trung vệ Nicolas Otamendi đã tự tin tuyên bố, anh đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức tại sân Etihad với Vincent Kompany, Eliaquim Mangala và Martin Demichelis.

“Tottenham sẽ mua thêm tiền đạo”

HLV Mauricio Pochettino cho biết, Tottenham sẽ mua thêm tiền đạo trong quãng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hiện The Spurs đang sở hữu 3 chân sút gồm Emmanuel Adebayor, Harry Kane và tân binh Clinton N'Jie.

Lý do thực khiến M.U “vồ hụt” Pedro 

Suốt thời gian qua, M.U đã bỏ ra không ít công sức để săn đón Pedro Rodriguez nhưng tới phút chót, tiền đạo người Tây Ban Nha lại gia nhập Chelsea. Vậy đâu là nguyên nhân khiến "Quỷ đỏ" thất bại trong thương vụ này? (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem