ĐIỂM TIN: M.U nhận “gáo nước lạnh”, Chelsea đả bại PSG

Chủ nhật, ngày 26/07/2015 10:00 AM (GMT+7)
Ibrahimovic phủ nhận chuyện chia tay PSG, M.U “quật ngã” Barca, Chelsea đánh bại PSG trên “loạt đấu súng”, Walcott cam kết tương lai với Arsenal… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (26.7).
Bình luận 0

Ibrahimovic “gieo sầu” cho M.U

img

Zlatan Ibrahimovic.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa khiến M.U chưng hửng khi tuyên bố, Paris là thành phố đẹp nhất châu Âu. Vậy nên, anh không có ý định chia tay PSG để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Trước đó, đã xuất hiện tin đồn về việc chân sút 33 tuổi bóng gió muốn gia nhập Quỷ đỏ.

Arsenal đại thắng “6 sao” trước Lyon

Ở trận mở màn Emirates Cup diễn ra đêm qua, Arsenal đã thi đấu áp đảo và dễ dàng hạ Lyon với tỷ số 6-0. Olivier Giroud (29'), Alex Oxlade-Chamberlain (34'), Alex Iwobi (35'), Aaron Ramsey (38'), Mesut Ozil (62') và Santi Cazorla (85') là những người lập công mang về chiến thắng cho Pháo thủ.

Falcao cảm ơn HLV Mourinho

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đao Radamel Falcao đã bày tỏ sự biết ơn đối với HLV Jose Mourinho vì đã tin tưởng mang anh về Chelsea. Mùa giải năm ngoái, Mãnh hổ thi đấu rất mờ nhạt trong màu áo M.U.

Chelsea nhọc nhằn đánh bại PSG

img

Chelsea (áo xanh) nhọc nhằn đánh bại PSG.

Ở trận đấu tại giải International Champions Cup 2015 vừa kết thúc sáng nay, Chelsea đã bị Paris Saint-Germain cầm hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu. Thế nhưng, The Blues đã xuất sắc giành thắng lợi 6-5 trên loạt sút luân lưu cân não.

Bốc thăm VL World Cup 2018: TBN đụng Italia, Hà Lan đối đầu Pháp

Đêm qua, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã tiến hành bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018. Lá thăm may rủi đã đưa Tây Ban Nha và Italia rơi vào cùng một bảng đấu, Hà Lan và Pháp nằm cùng bảng A.

Kết quả bốc thăm khu vực châu Âu:

Bảng A: Pháp, Hà Lan, Thụy Điển, Bulgaria, Belarus, Luxembourg.

Bảng B: Bồ Đào Nha, Thụy Sĩ, Hungary, Quần đảo Faroe, Latvia, Andorra.

Bảng C: Đức, CH Czech, Northern Ireland, Na Uy, Azerbaijan, San Marino.

Bảng D: Áo, Serbia, Cộng hòa Ireland, Moldova, Georgia.

Bảng E: Romania, Đan Mạch, Ba Lan, Montenegro, Armenia, Kazakhstan.

Bảng F: England, Scotland, Slovenia, Malta, Lithuania, Slovakia.

Bảng G: Tây Ban Nha, Italia, Israel, Albania, Liechtenstein, Macedonia.

Bảng H: Bỉ, Bosnia-Herzegovina, Hy Lạp, Estonia, Síp.

Bảng I : Croatia, Iceland, Ukraina, Thổ Nhĩ Kỳ, Phần Lan.

“Lyon không bán Lacazette”

HLV Lyon - Hubert Fournier vừa khẳng định rằng, đội bóng của ông không có ý định bán tiền đạo Alexandre Lacazette trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Thời gian qua, tuyển thủ Pháp đang được Arsenal và M.U săn đón.

Rooney lập công, M.U “bắn hạ” Barca

img

M.U gây sốc khi đánh bại Barca.

Rạng sáng nay, M.U đã xuất sắc đánh bại Barcelona với tỷ số 3-1 ở International Champions Cup 2015 nhờ các pha làm bàn của Wayne Rooney (8’), Jesse Lingard (65’) và Adnan Januzaj (90+1’). Bàn danh dự của đương kim vô địch La Liga được ghi bởi Rafinha ở phút 90.

Milan nhẹ nhàng vượt qua Inter

Ở trận giao hữu diễn ra tại Trung Quốc hồi tối qua, AC Milan đã vượt qua gã hàng xóm Inter Milan với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn của trung vệ Philippe Mexes ở phút 61.

Froome tiếp tục giữ Áo vàng Tour de France

Ở chặng đấu diễn ra hôm qua tại giải đua xe đạp Tour de France, cua-rơ Chris Froome tiếp tục giữ Áo vàng chung cuộc với 1 phút 12 giây ít hơn so với đối thủ bám đuổi phía sau là Nairo Quintana. Được biết, Tour de France năm nay chỉ còn 1 chặng đấu nữa sẽ kết thúc.

“Thần đồng” người Đức đồng ý gia nhập Juve

img

Julian Draxler. 

Giới truyền thông Italia cho hay, Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ trẻ Julian Draxler. Được biết, cầu thủ 21 tuổi sẽ hưởng mức lương 3,7 triệu euro tại sân Juventus Arena. Hiện tại, Bianconeri đang thương lượng để thống nhất mức phí chuyển nhượng với Schalke 04.

Ospina đồng ý ở lại Arsenal

Sau cuộc trò chuyện thẳng thắn với HLV Arsene Wenger, thủ thành David Ospina đã đồng ý tiếp tục gắn bó với Arsenal ở mùa giải tới. Để thuyết phục tuyển thủ Colombia ở lại sân Emirates, Giáo sư đã phải cam kết thường xuyên trao cơ hội cho anh bắt chính.

Del Potro chia tay 2 HLV

Mới đây, tay vợt Juan Martin del Potro đã quyết định sa thải LV Franco Davin và HLV thể lực Martiniano Orazi sau 7 năm gắn bó.

Arsenal “trói chân” Walcott thêm 4 năm

img

Theo Walcott.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror (Anh), Ban lãnh đạo Arsenal đã thuyết phục được tiền vệ Theo Walcott đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Mức lương mà anh được hưởng vào khoảng 100.000 bảng/tuần.

HLV Coleman khuyên Bale ở lại Real

HLV trưởng ĐT xứ Wales - Chris Coleman vừa khuyên tiền vệ Gareth Bale nên tiếp tục gắn bó với Real Madrid để phát triển sự nghiệp. Từ đầu mùa hè đến nay, M.U đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi ngôi sao 26 tuổi.

Cận cảnh các ngôi sao Man City tại khách sạn Marriott

Các cầu thủ Man City đã chính thức về tới khách sạn Marriott. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả những hình ảnh đầu tiên của các ngôi sao đội bóng áo xanh tại Việt Nam. (CHI TIẾT)

Đội hình vĩ đại nhất làng túc cầu thế giới

Tờ Sports Keeda vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu của bóng đá thế giới trong vòng 25 năm qua (sơ đồ 4-3-3). Trong đó có sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Xavi Hernandez và Lionel Messi. (CHI TIẾT)

Lê Quyết (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem