ĐIỂM TIN: M.U dốc tiền mua sao, Chelsea “trói chân” Mourinho

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 08/08/2015 09:10 AM (GMT+7)
Van Gaal sẽ dốc tiền mua ngôi sao thay Di Maria, Thái Sơn Nam giành giải 3 tại giải futsal châu Á, Mourinho gia hạn hợp đồng với Chelsea, M.U công bố số áo… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (8.8).
Bình luận 0

Van Gaal tuyên bố sẽ mua người thay Di Maria

img

HLV Van Gaal.

HLV Louis van Gaal cho rằng, sự ra đi của tiền vệ Angel Di Maria là một mất mát to lớn với M.U. Vì vậy, ông sẽ bạo chi để tìm kiếm người thay thế tuyển thủ Argentina trong mùa hè này. Thời gian gần đây, Van Gaal đang nhắm tới Pedro Rodriguez (Barcelona) và Nicolas Gaitan (Benfica).

PSG nhọc nhằn hạ Lille

Ở trận mở màn Ligue 1 mùa giải 2015-2016 diễn ra rạng sáng nay, Paris Saint-Germain đã phải chơi thiếu người khi Adrien Rabiot nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 28. Điều đó khiến họ rất vất vả mới có thể đánh bại Lille với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn của Lucas Moura ở phút 57.

Thái Sơn Nam giành giải 3

Với đẳng cấp vượt trội, Thái Sơn Nam đã vượt qua Al Wasat (Iraq) với tỷ số 7-3 trong trận tranh giải ba tại giải vô địch futsal các CLB châu Á.

Mourinho cam kết tương lai với Chelsea

img

HLV Mourinho.

Trước khi Premier League 2015-2016 khởi tranh, HLV Jose Mourinho đã gia hạn hợp đồng với Chelsea tới tháng 6.2019. Mức lương của ông là 7,5 triệu bảng/năm. Như vậy, Mr Special sẽ kiếm được tổng cộng 30 triệu bảng.

Hoàng Nam được chọn làm hạt giống ở US Open

Với việc xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng các tay vợt trẻ của Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF), Lý Hoàng Nam đã được lựa chọn là hạt giống số 12 tại giải trẻ US Open khởi tranh vào ngày 6.9 tới.

Real đón tin dữ từ Pepe

Real Madrid vừa đón nhận hung tin khi trung vệ Pepe bị dính chấn thương bắp chân phải ở trận thua 0-1 trước Bayern Munich (Audi Cup) diễn ra vào thứ Tư vừa qua. Hiện Los Blancos vẫn chưa tiết lộ thời gian ngôi sao 32 tuổi phải nghỉ dưỡng thương.

“Chelsea sẽ tiếp tục vô địch Premier League”

img

Carragher đánh giá cao Chelsea.

Cựu danh thủ Liverpool - Jamie Carragher tin rằng, với tài thao lược của HLV Jose Mourinho, Chelsea sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League của mình.

Man City sắp “trói chân” HLV Pellegrini

Ban lãnh đạo Man City vừa đề nghị HLV Manuel Pellegrini gia hạn hợp đồng tới tháng 6.2017. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm. Động thái này của The Citizens đã dập tắt tin đồn về việc họ sắp “kết hôn” với HLV Pep Guardiola (Bayern Munich).

HLV Rodgers lý giải nguyên nhân chọn Milner làm đội phó

HLV Brendan Rodgers cho biết, nguyên nhân ông quyết định để tân binh James Milner làm đội phó Liverpool bởi tiền vệ 29 tuổi là người dạy dạn kinh nghiệm. Đồng thời, Rodgers cũng rất ngưỡng mộ Milner.

M.U công bố số áo ở mùa giải mới

img

Số áo của các cầu thủ M.U ở mùa giải mới.

M.U vừa công bố số áo của các cầu thủ ở mùa giải 2015-2016. Memphis Depay đã được trao chiếc áo số 7, Morgan Schneiderlin mang áo số 28, Bastian Schweinsteiger khoác áo số 31, Matteo Darmian đeo áo số 36. Trong khi đó, Luke Shaw chuyển từ số 3 sang số 23, còn Marouane Fellaini đổi từ số 31 sang số 27.

Dzeko vượt qua kiểm tra y tế ở Roma

Tờ ESPN cho hay, tiền đạo Edin Dzeko đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở AS Roma. Nhiều khả năng, chân sút 29 tuổi sẽ ra mắt đội chủ sân Olimpico trong ngày hôm nay.

M.U chính thức gia hạn hợp đồng với Young

Mới đây, M.U đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ashley Young tới tháng 6.2018. Bản hợp đồng mới này giúp tuyển thủ Anh hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần.

Aguero khoác áo số 10 ở Man City

img

Aguero sẽ mang áo số 10.

Sau khi Man City bán tiền đạo Edin Dzeko cho AS Roma, HLV Manuel Pellegrini đã quyết định cho Sergio Aguero kế thừa chiếc áo số 10 mà chân sút người Bosnia để lại. Mấy mùa giải gần đây, Aguero mang áo số 16.

Lịch truyền hình trực tiếp vòng 20 V.League

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại vòng 20 Toyota V.League 2015. (CHI TIẾT)

Những mới lạ ở Premier League mùa giải 2015-2016

Tối nay (8.8), Premier League mùa giải 2015-2016 sẽ chính thức khởi tranh. Cùng Dân Việt điểm lại những cái mới tại sân chơi danh giá nhất của xứ sở sương mù ở mùa giải mới. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem