ĐIỂM TIN: HAGL quyết giữ Công Phượng, Arsenal nhắm tuyển thủ Algeria

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 12/07/2015 21:07 PM (GMT+7)
Bầu Đức quyết không bán Công Phượng, HLV Đinh Cao Nghĩa từ chức, Arsenal hỏi mua tuyển thủ Algeria, Darmian tiết lộ lý do gia nhập M.U… là những tin chính trong điểm tin tối nay (12.7).
Bình luận 0
“Công Phượng sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL”

img

Công Phượng (phải). Ảnh: Hiền Anh.

Trước thông tin về việc Công Phượng đang được 2 CLB của Australia gồm Central Coast Mariners và Newcastle Jets săn đón, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng khẳng định rằng, Hoàng Anh Gia Lai không có ý định bán chân sút người Nghệ An.

HLV Đinh Cao Nghĩa chia tay Than Quảng Ninh

Sau trận thua 0-3 trước XSKT.Cần Thơ ở vòng 15 V.League ngay trên sân nhà Cẩm Phả, HLV Đinh Cao Nghĩa đã quyết định đệ đơn từ chức “thuyền trưởng” CLB Than Quảng Ninh.

HAGL toàn thua 7 trận sân khách

Với trận thua ngược 1-2 trước Thanh Hóa hồi chiều qua, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi thi đấu trên sân khách. Cụ thể, ở cả 7 trận rời xa thánh địa Pleiku tại V.League 2015, đội bóng phố núi đều phải nếm mùi thất bại.

Arsenal hỏi mua Ghoulam

img

Faouzi Ghoulam.

Arsenal vừa quyết định hỏi mua hậu vệ trái Faouzi Ghoulam của Napoli với giá 10 triệu bảng. Thế nhưng, lời đề nghị này vẫn thấp hơn 2 triệu bảng so với cái giá mà đội chủ sân San Paolo yêu cầu.

Darmian tiết lộ lý do gia nhập M.U

Hậu vệ cánh phải Matteo Darmian cho biết, nguyên nhân khiến anh quyết định chia tay Torino để chuyển sang đầu quân cho M.U là do muốn được sát cánh với HLV Louis van Gaal.

Roddick dự đoán Djokovic vô địch Wimbledon

Cựu tay vợt người Mỹ - Andy Roddick cho rằng, nếu thi đấu đúng phong độ, Novak Djokovic sẽ đánh bại Roger Federer ở trận chung kết Wimbledon diễn ra vào tối nay để bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình.

Sterling nhận lời cảnh báo từ HLV Rodgers

img

Raheem Sterling.

HLV Brendan Rodgers vừa cảnh báo cậu học trò Raheem Sterling rằng, nếu tiếp tục “làm mình, làm mẩy” đòi chia tay Liverpool trong mùa hè này để gia nhập Man City, cầu thủ 20 tuổi sẽ bị “đày” xuống tập luyện và thi đấu cùng đội trẻ.

Tottenham “tham chiến” giành Schneiderlin

Ban lãnh đạo Tottenham vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Morgan Schneiderlin cùng với M.U và Arsenal. Được biết, Southampton chỉ chấp nhận để ngôi sao người Pháp ra đi với giá 30 triệu bảng.

Coentrao vắng mặt trong tour du đấu của Real

Do bị dính chấn thương đùi nên hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao sẽ không thể cùng các đồng đội trong màu áo Real Madrid tham dự tour du đấu hè 2015 ở Australia và Trung Quốc.

Costa kêu gọi đồng đội cải thiện phong độ

img

Diego Costa.

Tiền đạo Diego Costa vừa lên tiếng kêu gọi các đồng đội nỗ lực cải thiện phong độ so với mùa giải vừa qua. Theo ngôi sao 26 tuổi, chỉ có như vậy, Chelsea mới có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League và chinh phục vinh quang ở Champions League.

Roy Keane sắp “đầu quân” cho Leicester?

HLV Martin O'Neill vừa kêu gọi cựu danh thủ Roy Keane gia nhập Leicester City để làm trợ lý cho mình. Hiện tại, Ban lãnh đạo đội chủ sân King Power đang xem O’Neill là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV còn bỏ trống. Hồi năm 2013, Keano từng làm trợ lý cho nhà cầm quân 63 tuổi ở ĐT CH Ireland.

Sanchez nối lại tình xưa với Laia Grassi

Báo chí Chile đưa tin, tiền đạo Alexis Sanchez và cô bạn gái cũ Laia Grassi đã quyết định hàn gắn lại mối quan hệ. Trước đó, cả 2 đã chia tay nhau hồi tháng 12.2014.

Joe Hart muốn sang Mỹ chơi bóng

img

Joe Hart.

Thủ thành Joe Hart cho biết, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Man City cho tới khi nào đội bóng không cần anh. Đồng thời, tuyển thủ Anh cũng bày tỏ mong muốn được chuyển sang chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong tương lai.

10 “ngôi sao tuổi teen” hứa hẹn tỏa sáng ở mùa giải 2015-2016

Tờ Caughtoffside vừa liệt kê ra danh sách 10 cầu thủ dưới 20 tuổi có khả năng tỏa sáng ở châu Âu trong mùa giải 2015-2016. Trong đó có những cái tên đáng chú ý như Halilovic, Odegaard, Loftus-Cheek, Ibe, Mayer… (CHI TIẾT)

10 cầu thủ chạy cánh được săn đón nhiều nhất châu Âu

Với tên tuổi và đẳng cấp của mình, Ronaldo, Di Maria, Sterling, Gareth Bale, Marco Reus… chính là những cầu thủ chạy cánh được các đội bóng lớn ở châu Âu săn đón nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem