ĐIỂM TIN: Gary Neville “bắt bệnh” cho M.U, De Bruyne về Man City

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 31/08/2015 09:15 AM (GMT+7)
Gary Neville chỉ ra nguyên nhân thất bại của M.U, U19 Thái Lan, Lào đoạt vé vào bán kết, De Bruyne chính thức gia nhập Man City, Sharapova rút lui khỏi giải US Open... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (31.8).
Bình luận 0

Neville chỉ ra nguyên nhân bại trận của M.U

img

M.U phải nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải mới.

Cựu danh thủ M.U - Gary Neville cho rằng, nguyên nhân khiến M.U để thua ngược 1-2 trước Swansea đến từ sự lơi lỏng của hàng thủ cũng như sự yếu kém của các chân sút. Ngoài ra, lối đá của bầy Quỷ đỏ quá cầu toàn. Điều đó khiến các cầu thủ thiếu đi tính đột biến mỗi khi cầm bóng.

U19 Thái Lan, Lào đoạt vé vào bán kết

Hôm qua, U19 Thái Lan đã đánh bại U19 Campuchia với tỷ số 6-0. Trong khi đó, U19 Lào cũng hạ U19 Philippines 3-1. Kết quả này giúp U19 Thái Lan và U19 Lào dắt tay nhau vào chơi ở vòng bán kết giải U19 Đông Nam Á 2015.

Kết quả, BXH: M.U, Juve “ngã ngựa”, Dortmund tiếp đà thăng hoa

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, M.U và Juventus đã gây thất vọng khi cùng để thua trước các đối thủ của mình với tỷ số 1-2. Trong khi đó, Dortmund tiếp tục nối dài chuỗi trận toàn thắng. (CHI TIẾT)

De Bruyne chính thức gia nhập Man City

img

Kevin De Bruyne.

Man City vừa hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Kevin De Bruyne từ Wolfsburg với giá 55 triệu bảng. Ngôi sao 24 tuổi sẽ gắn bó với sân Etihad theo hợp đồng 6 năm và khoác áo số 17.

Sharapova rút lui khỏi giải US Open

Tay vợt nữ người Nga - Maria Sharapova vừa quyết định xin rút lui khỏi giải quần vợt US Open 2015 vì lý do chấn thương.

Dortmund tái hiện thành tích ấn tượng

Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1994-1995, Borussia Dortmund giành được trọn vẹn 9 điểm sau 3 trận đầu tiên ở Bundesliga. Ở mùa bóng đó, đội chủ sân Signal Iduna Park đã lên ngôi vô địch.

Van Gaal không trách Romero

img

Romero vừa trải qua một trận đấu đáng thất vọng.

Sau thất bại 1-2 trước Swansea, HLV Louis van Gaal cho rằng, thủ thành Sergio Romero đều không có lỗi trong cả 2 bàn thua của M.U. Đồng thời, chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định rằng, ông sẽ không hoảng hốt mua sắm cầu thủ mạnh tay.

Nadal thừa nhận phong độ yếu kém

Tay vợt người Tây Ban Nha - Rafael Nadal vừa thừa nhận rằng, đây chính là quãng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của anh. Đồng thời, Rafa cũng tỏ ra lạc quan vào khả năng anh sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao.

Bayern mượn thành công “sao trẻ” Juve

Bayern Munich vừa thuyết phục được Juventus cho mượn tiền vệ cánh Kingsley Coman trong vòng 2 năm. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào mùa hè năm 2017 (không tiết lộ giá).

Di Maria muốn vô địch Champions League

img

Angel Di Maria.

Tiền vệ Angel Di Maria cho biết, mong muốn lớn nhất của anh ở thời điểm này là giúp Paris Saint-Germain chinh phục ngôi vô địch Champions League.

“Ngó lơ” Chelsea, Abdennour gia nhập Valencia

Mặc dù được Chelsea săn đón, song trung vệ Aymen Abdennour vẫn quyết định chia tay AS Monaco để chuyển sang đầu quân cho Valencia (không tiết lộ mức phí chuyển nhượng). Cầu thủ 26 tuổi sẽ gắn bó với sân Mestalla tới tháng 6.2020 và mang áo số 23.

Markovic chính thức gia nhập Fenerbahce

Hôm qua (30.8), tiền vệ Lazar Markovic của Liverpool đã chuyển sang đầu quân cho CLB Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

“Hazard cần phải cải thiện phong độ”

img

Eden Hazard.

HLV Jose Mourinho cho rằng, cậu học trò Eden Hazard của ông cần phải nỗ lực thi đấu hết mình để tìm lại phong độ trong thời gian tới. Mùa giải này, ngôi sao 24 tuổi mới đóng góp được 1 đường kiến tạo thành bàn sau 5 lần ra sân trên mọi đấu trường.

HLV Tuchel hài lòng với chiến thắng

HLV Thomas Tuchel cho biết, ông cảm thấy rất hài lòng khi Borussia Dortmund đánh bại Hertha Berlin với tỷ số 3-1 để duy trì thành tích toàn thắng sau 3 vòng đấu đã qua ở Bundesliga.

Cavani nối dài thành tích ấn tượng

Cú đúp vào lưới AS Monaco hồi rạng sáng nay đã giúp tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain có được 12 pha lập công sau 11 lần ra sân gần nhất ở Ligue 1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem