ĐIỂM TIN: ĐT Anh đoạt vé dự EURO, Barca sẽ vô địch Champions League

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 06/09/2015 09:05 AM (GMT+7)
Tuyển Anh chính thức đoạt vé dự EURO 2016, Barca đủ sức vô địch Champions League, Rooney san bằng kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (6.9).
Bình luận 0

ĐT Anh chính thức đoạt vé dự EURO 2016

img

ĐT Anh đang duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng.

Với chiến thắng 6-0 trước San Marino, ĐT Anh đã chính thức trở thành đội bóng thứ hai giành quyền dự vòng chung kết EURO 2016 (sau chủ nhà Pháp). Ở trận đấu này, Theo Walcott đã lập được cú đúp ở các phút 68 và 78. Các bàn thắng còn lại của Tam sư được ghi bởi Wayne Rooney (13’), Ross Barkley (46’), Harry Kane (77’) cùng pha “đốt đền” của Cristian Brolli (30’).

Sau 7 lượt trận, ĐT Anh đã có được 21 điểm tuyệt đối, hơn đội xếp thứ 3 tại bảng E là Estonia tới 11 điểm, trong khi bảng đấu này chỉ còn 3 lượt trận nữa sẽ hạ màn.

img

Kết quả các trận đấu ở vòng loại EURO 2016 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay.

“U19 Việt Nam sẽ gặt hái thành công trong tương lai”

HLV Hoàng Văn Phúc (QNK.Quảng Nam) cho rằng, lứa cầu thủ U19 Việt Nam hiện nay hoàn toàn có thể chinh phục các danh hiệu lớn trong khu vực Đông Nam Á nếu được đầu tư hợp lý và bài bản.

Brazil nhẹ nhàng vượt qua Costa Rica

Trong trận giao hữu diễn ra trên sân Red Bull Arena (Mỹ) vào rạng sáng nay, ĐT Brazil đã chơi ép sân và nhẹ nhàng giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Costa Rica nhờ pha làm bàn của tiền đạo Hulk ngay phút thứ 10.

“Barca có thể làm nên lịch sử”

img

Andres Iniesta.

Tiền vệ đội trưởng Andres Iniesta đã tỏ ra tự tin vào khả năng Barcelona có thể xóa “dớp” để trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử bóng đá châu Âu bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League.

QNK.Quảng Nam muốn giữ chân 2 tiền đạo ngoại

Với phong độ ấn tượng ở mùa giải này, 2 tiền Tambwe Patiyo và Suleiman Oladoja Abdulahi đã được Ban lãnh đạo QNK.Quảng Nam mời gia hạn hợp đồng để tiếp tục thi đấu ở V.League 2016.

Zico sắp tranh cử chức Chủ tịch FIFA

Huyền thoại bóng đá Brazil - Zico cho biết, ông đang chuẩn bị ra ứng cử vào chiếc ghế Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA) thay Sepp Blatter, người vừa từ chức hồi tháng 6 vừa qua. Dự kiến, cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào đầu năm 2016.

Rooney san bằng kỷ lục của Charlton

img

Wayne Rooney.

Với bàn thắng mở tỷ số vào lưới San Marino tại vòng loại EURO 2016 diễn ra hồi tối qua, tiền đạo Wayne Rooney đã san bằng kỷ lục ghi bàn của huyển thoại Sir Bobby Charlton. Hiện cả hai đang là những chân sút vĩ đại nhất của ĐT Anh với 49 lần lập công.

Ozil tuyên bố ĐT Đức sẽ “bắn hạ” Scotland

Sau chiến thắng 3-1 trước Ba Lan, tiền vệ Mesut Ozil đã tự tin tuyên bố, ĐT Đức sẽ tiếp tục đánh bại Scotland khi đôi bên tái đấu vào rạng sáng ngày 8.9 tới.

HLV Klopp sắp tái xuất?

HLV Jurgen Klopp vừa bóng gió về khả năng trở lại với sự nghiệp HLV trong thời gian tới. Đồng thời, nhà cầm quân 48 tuổi cũng khẳng định rằng, ông sẵn sàng dẫn dắt một đội bóng tầm trung, miễn là họ có dự án phát triển hợp lý.

Martino tin Messi sẽ sớm qua mặt Batistuta

img

Lionel Messi.

HLV Gerardo Martino tin rằng, nếu tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng như hiện nay, cậu học trò Lionel Messi của ông sẽ sớm qua mặt huyền thoại Gabriel Batistuta (56 bàn) để trở thành chân sút vĩ đại nhất của ĐT Argentina. Hiện M10 đã có được 48 lần lập công.

Rooney hy vọng Martial sẽ tỏa sáng ở M.U

Tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney thừa nhận rằng, anh biết rất ít thông tin về người đồng đội mới Anthony Martial. Thế nhưng, R10 vẫn hy vọng chân sút người Pháp sẽ chứng tỏ giá trị và đẳng cấp trong màu áo M.U.

Real tặng người tị nạn Syria 1 triệu euro

Ban lãnh đạo Real Madrid vừa quyết định trích ngân quỹ 1 triệu euro để ủng hộ người tị nạn ở Syria di cư tới châu Âu nhằm tránh khỏi chiến tranh tàn phá. Trước đó, Bayern Munich cũng ủng hộ những người tị nạn này số tiền 1 triệu euro.

Federer thẳng tiến vào vòng 4 US Open

img

Roger Federer.

Đêm qua, các tay vợt hạt giống như Roger Federer, Tomas Berdych hay Petra Kvitova đều xuất sắc đánh bại các đối thủ để ghi tên mình vào chơi ở vòng 4 giải quần vợt US Open.

Kết quả các trận đấu ở vòng 3 giải quần vợt US Open:

Đơn nam:

John Isner 2-0 (6-3, 6-4 (Vasely bỏ cuộc) Jiri Vesely

Roger Federer 3-0 (6-3, 6-4, 6-4) Philipp Kohlschreiber

Tomas Berdych 3-1 (6-7(2-7), 7-6(9-7), 6-3, 6-3) Guillermo Garcia-Lopez  

Richard Gasquet 3-0 (6-4, 6-3, 6-1) Bernard Tomic

Đơn nữ:

Flavia Pennetta 2-1 (1-6, 6-1, 6-4) Petra Cetkovska

Samantha Stosur 2-1 (7-5, 2-6, 6-1) Sara Errani

Johanna Konta 2-0 (7-6(7-2), 6-3) Andrea Petkovic

Petra Kvitova 2-0 (6-2, 6-1) Anna Karolina Schmiedlova 

Sir Alex ngạc nhiên với thành tích của Rooney

Cựu HLV M.U - Sir Alex Ferguson cho biết, ông cảm thấy rất ngạc nhiên khi cậu học trò cũ Wayne Rooney san bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Sir Bobby Charlton trong màu áo ĐT Anh với 49 bàn.

Top 10 cầu thủ rớt giá thê thảm nhất châu Âu hè 2015

Tờ Mirror vừa bầu chọn ra 10 cầu thủ rớt giá thê thảm nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Dẫn đầu là tiền vệ James Milner khi giá chuyển nhượng của anh giảm tới 26 triệu bảng. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem