ĐIỂM TIN: Benzema đồng ý sang Arsenal, Pellegrini “ảo tưởng” sức mạnh

Thứ năm, ngày 06/08/2015 08:55 AM (GMT+7)
Arsenal đạt được thỏa thuận với Benzema, B.Bình Dương đụng Hà Nội T&T ở chung kết cúp Quốc gia, Pellegrini tuyên bố Man City chắc chắn sẽ vô địch Premier League… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (6.8).
Bình luận 0

Arsenal đạt được thỏa thuận với Benzema

img

Karim Benzema.

Theo tiết lộ của Emanuele Giulianelli - cây viết thể thao nổi tiếng ở Italia, Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Karim Benzema. Theo đó, tiền đạo người Pháp chuẩn bị gia nhập đội chủ sân Emirates theo hợp đồng 4 năm và hưởng mức lương 6,3 triệu bảng/năm.

B.Bình Dương chạm trán Hà Nội T&T ở chung kết

Ở vòng bán kết cúp Quốc gia diễn ra chiều qua, B.Bình Dương đã vượt qua Đồng Tâm Long An với tỷ số 4-3. Trong khi đó, Hà Nội T&T đại thắng “5 sao” trước Hải Phòng. Như vậy, B.Bình Dương sẽ gặp Hà Nội T&T ở trận chung kết.

Thái Sơn Nam thất bại ở bán kết giải futsal châu Á

Ở trận bán kết giải vô địch futsal các CLB châu Á, Thái Sơn Nam đã cầm hòa Al Qadsia với tỷ số 3-3 sau 2 hiệp thi đấu chính thức và 2 hiệp phụ. Thế nhưng, đội bóng của Việt Nam đã để thua 1-2 trước đối thủ đến từ Kuwait trên loạt đá luân lưu. Như vậy, Al Qadsia sẽ chạm trán Tasisat Daryaei (Iran) ở trận chung kết, còn Thái Sơn Nam gặp Naft Al-Wasat (Iraq) trong trận tranh giải ba.

“Man City chắc chắn sẽ vô địch Premier League”

img

HLV Pellegrini.

HLV Manuel Pellegrini vừa khẳng định rằng, ông chắc chắn sẽ giúp Man City đăng quang tại Premier League 2015-2016. Thế nhưng, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng, bởi The Citizens sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Chelsea, Arsenal, M.U và Liverpool.

HLV Phan Thanh Hùng hài lòng với trận thắng Hải Phòng

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cho biết, ông cảm thấy rất hài lòng khi Hà Nội T&T “nhấn chìm” Hải Phòng với tỷ số 5-0 ở vòng bán kết cúp Quốc gia. Đối thủ của đội bóng Thủ đô ở trận chung kết sẽ là B.Bình Dương.

Chelsea thua sốc trước Fiorentina

Ở trận giao hữu trong khuôn khổ International Champions Cup diễn ra rạng sáng nay, Chelsea đã bất ngờ để thua 0-1 trước Fiorentina ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Gonzalo Rodriguez (34’) là tác giả của pha làm bàn duy nhất cho đại diện đến từ Serie A.

Bayern vô địch Audi Cup

img

Bayern đăng quang sau khi hạ Real.

Trong trận chung kết giải giao hữu Audi Cup hồi rạng sáng nay, Bayern Munich đã đánh bại Real Madrid với tỷ số 1-0 để lên ngôi vô địch. Bàn thắng duy nhất của Hùm xám được ghi bởi Robert Lewandowski ở phút 88. Ở trận tranh giải ba, Tottenham vượt qua AC Milan với kết quả 2-0 nhờ các pha làm bàn của Nacer Chadli (8’) và Thomas Carroll (71’).

Chicharito cầu xin lãnh đạo M.U

Tiền đạo Javier Hernandez đã kêu gọi Ban lãnh đạo M.U hạ giá bán nhằm tạo điều kiện để anh ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Thời gian qua, Hạt đậu nhỏ đang nhận được sự quan tâm từ Tottenham và West Ham. Nhưng Quỷ đỏ chỉ chấp nhận để Chicharito ra đi với giá 12 triệu bảng.

Barca đại thắng Roma

Ở trận đấu tranh cúp giao hữu Joan Gamper diễn ra trên sân Nou Camp vào rạng sáng nay, Barcelona đã dễ dàng vượt qua AS Roma với tỷ số 3-0. Neymar (26’), Lionel Messi (41’) và Ivan Rakitic (66’) là những người lập công cho "Gã khổng lồ" xứ Catalan.

Terry muốn được như Giggs

img

Terry (phải) muốn thi đấu tới 40 tuổi như Giggs.

Trung vệ đội trưởng John Terry (Chelsea) cho biết, anh muốn được tiếp tục chơi bóng tới năm 40 tuổi giống như cựu danh thủ Ryan Giggs đã làm được ở M.U. Vào tháng 12 tới, Terry sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35.

Sunderland hỏi mượn Januzaj

CLB Sunderland đang tiến hành thương lượng với Ban lãnh đạo M.U để mượn tiền vệ trẻ Adnan Januzaj ở mùa giải 2015-2016.

Clyne “mơ” vô địch Premier League

Hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne cho biết, mong muốn lớn nhất của anh ở thời điểm này là giúp Liverpool lên ngôi vô địch Premier League. Theo cầu thủ 24 tuổi, với sự bổ sung lực lượng mạnh mẽ trong mùa hè này, The Kop hoàn toàn có thể cạnh tranh với các đối thủ khác ở giải Ngoại hạng.

Memphis Depay muốn mang số áo huyền thoại ở M.U

img

Memphis Depay.

Tiền vệ trẻ Memphis Depay vừa công khai bày tỏ mong muốn được kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại ở M.U từ tay Angel Di Maria, người vừa chuyển sang đầu quân cho Paris Saint-Germain.

Morata nghỉ thi đấu 1 tháng

Do bị rách bắp chân trong buổi tập mới đây của Juventus nên tiền đạo Alvaro Morata sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 1 tháng. Điều đó có nghĩa, anh sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải mới.

Mùa giải 2015/16, NHM xem bóng đá trên kênh nào?

Mùa giải 2015/16, giới mộ điệu môn thể thao vua có thể xem các trận cầu đỉnh cao ở những giải đấu hấp dẫn hàng đầu thế giới như Champions League, Premier League, La Liga, Serie A… trên kênh nào? (CHI TIẾT)

Mourinho bất ngờ “khóa sổ” chuyển nhượng

HLV Jose Mourinho vừa khẳng định rằng, Chelsea sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong quãng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè này. (CHI TIẾT)

Lê Quyết (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem